Đồ Án Hoàn thiện quy trình xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh ở công ty văn phòng phẩm Hồng Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu 4
    Chương I 6
    Chương I 6
    NHững vấn đề lý luận chung về Kế hoạch sản xuất kinh doanh. 6
    I. Bản chất của công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 6

    1. Định nghĩa kế hoạch sản xuất kinh doanh. 6
    2. Những yếu tố cơ bản của việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 7

    a.Tính lựa chọn. 7
    b.Tính phân bổ nguồn lực. 8
    c.Tính mục đích. 8
    3. Nội dung của công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh: 10
    a. Mục đích, yêu cầu của công tác xây dựng kế hoạch và sản xuất kinh doanh. 10
    b. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 11
    c. Các bước xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 12
    d. Phương pháp xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 14
    4. Các nguyên tắc chủ yếu của công việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 17
    a. Nguyên tắc thị trường. 17
    b. Nguyên tắc linh hoạt, mềm dẻo. 17
    c. Nguyên tắc thống nhất. 18
    d. Nguyên tắc hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 18
    e. Nguyên tắc tham gia. 19
    II.Chức năng, vai trò và hạn chế của công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 20
    1. Chức năng của công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh. 20
    a.Chức năng định hướng 20
    b. Chức năng điều tiết, phối hợp. 20
    c. Chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh. 21
    3. Vai trò của hoạt động xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp . 21
    4. Hạn chế của hoạt động xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp . 23
    Chương II 25
    Đánh giá Thực trạng công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh ở Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 25
    I. Tổng quan về công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh ở Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 25

    1. Giới thiệu chung về Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 25
    a. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty. 25
    b.Chức năng và nhiệm vụ của Công ty. 26
    c. Mô hình tổ chức và cơ chế quản lý của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 27
    2. Những đặc điểm kinh tế, kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến công tác xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty. 30
    a. Thị trường 30
    b. Nhân lực. 32
    c. Nguồn vốn 33
    II. Tình hình xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 34
    1. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 34
    a. Yêu cầu đối với công tác xây dựng kế hoạch của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 34
    b. Các căn cứ xây dựng kế hoạch của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 35
    2. Phương pháp kế hoạch sản xuất kinh doanh ở Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà 36
    a. Phương pháp lập kế hoạch của Công ty. 36
    3. Nội dung của kế hoạch sản xuất kinh doanh ở Công ty trong giai đoạn 2001 - 2005. 37
    b. Mục tiêu tổng quát của kế hoạch 2001 - 2005: 40
    c. Các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu: 40
    4. Những thành tựu đã đạt được trong giai đoạn kế hoạch 2001 - 2005. 44
    2.2. Những điểm yếu cần khắc phục: 45
    4. Đánh giá chung về công tác xây dựng kế hoạch của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 45
    a. Những thành tựu đã đạt được. 45
    b. Những vấn đề tồn tại. 47
    Chương III 49
    Một số giải pháp hoàn thiện việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà 49
    I. Định hướng, mục tiêu phát triển của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. 49

    1. Định hướng phát triển của Công ty trong những năm tới 49
    2. Định hướng quy hoạch, sắp xếp, cải tạo cơ sở sản xuất: 50
    3. Định hướng về thực hiện chủ trương sắp xếp doanh nghiệp . 50
    II. Cơ hội và thách thức của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà trong thời gian tới. 51
    1. Những cơ hội và thách thức. 51
    2. Xác định mục tiêu kinh doanh 52
    III. Giải pháp hoàn thiện về xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh ở Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà 53
    1. Tổ chức lại hệ thống kế hoạch 53
    2. Tăng cường công tác đào tạo đội ngũ cán bộ làm kế hoạch. 54
    3. Xây dựng hệ thống thông tin và biểu mẫu thống nhất sử dụng cho hệ thống kế hoạch trong Công ty. 55
    4. Nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu thị trườnglàm cơ sở chủ yếu cho công tác xây dựng kế hoạch. 56
    5. Tăng cường công tác dự báo 56
    6. Hoàn thiện bộ máy tổ chức: 57
    7. Rút ngắn thời gian lập kế hoạch. 57
    kết luận 59

    [​IMG]
     
Đang tải...