Luận Văn Hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản phải thu trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty kiểm toán

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản phải thu trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty kiểm toán PKF thực hiện


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG QUY TRÌNH KIỂM TOÁN KHOẢN MỤC PHẢI THU KHÁCH HÀNG TRONG KIỂM TOÁN BÁO CÁO TÀI CHÍNH DO CÔNG TY KIỂM TOÁN PKF VIỆT NAM THỰC HIỆN


    1.1. Mục tiêu kiểm toán phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty kiểm toán PKF Việt Nam thực hiện

    1.2 Đặc điểm kế toán phải thu khách hàng của khách hàng kiểm toán ảnh hưởng đến kiểm toán báo cáo kiểm toán tài chính do công ty kiểm toán PKF thực hiện

    1.2.1 Đặc điểm kiểm toán các khoản phải thu ảnh hưởng tới kiểm toán

    1.2.2 Quy trình hạch toán khoản mục phải thu khách hàng ảnh hưởng tới kiểm toán

    1.2.2.1 Tài khoản sử dụng

    1.2.2.2 Chứng từ, sổ sách kế toán

    1.2.2.3 Quy trình hạch toán khoản phải thu

    1.2.3. Kiểm soát nội bộ đối với khoản phải thu tại công ty khách hàng

    1.3 Quy trình kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty kiểm toán PKF Việt Nam thực hiện

    1.3.1 Quy trình kiểm toán chung khoản mục phải thu của khách hàng do công ty kiểm toán PKF Việt Nam thực hiện

    1.3.1.1 Lập kế hoạch kiểm toán

    1.3.1.2 Thiết kế chương trình kiểm toán

    1.3.1.3 Phát hành báo cáo kiểm toán

    1.3.2 Quy trình kiểm toán khoản phải thu khách hàng của công ty ABC do công ty kiểm toán PKF Việt Nam thực hiện

    1.3.2.1 Lập kế hoạch kiểm toán

    1.3.2.2 Thực hiện kiểm toán

    1.3.2.3 Kết thúc kiểm toán phải thu khách hàng tại công ty ABC

    1.3.3 Quy trình kiểm toán khoản phải thu khách hàng của công ty XYZ do công ty kiểm toán PKF thực hiện

    1.3.3.1 Lập kế hoạch kiểm toán

    1.3.3.2 Thực hiện kiểm toán

    1.3.3.3 Kết thúc kiểm toán phải thu khách hàng tại công ty XYZ

    1.3.4 So sánh quy trình kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng tại công ty ABC và XYZ do công ty kiểm toán PKF thực hiện

    1.3.4.1 Giai đoạn lập kế hoạch kiểm toán

    1.3.4.2 Giai đoạn thực hiện kiểm toán

    1.3.4.3 Giai đoạn kết thúc kiểm toán


    CHƯƠNG II: NHẬN XÉT VÀ CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUY TRÌNH KIỂM TOÁN KHOẢN MỤC PHẢI THU KHÁCH HÀNG TRONG KIỂM TOÁN BÁO CÁO TÀI CHÍNH DO CÔNG TY KIỂM TOÁN PKF THỰC HIỆN

    2.1 Nhận xét về thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty kiểm toán PKF thực hiện

    2.1.1 Ưu điểm

    2.1.2 Tồn tại

    2.2 Các giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do công ty kiểm toán PKF thực hiện

    2.2.1 Giai đoạn lập kế hoạch kiểm toán

    2.2.2 Giai đoạn thực hiện kiểm toán

    2.2.3 Giai đoạn kết thúc kiểm toán


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...