Luận Văn Hoàn thiện quy trình kiểm toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch vụ Kiểm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ QUY TRÌNH KIỂM TOÁN DOANH THU BÁN HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRONG KIỂM TOÁN TÀI CHÍNH

    1.1. Đặc điểm của doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ ảnh hưởng đến kiểm toán doanh thu trong kiểm toán tài chính
    1.1.1. Khái niệm và bản chất của doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.1.2. Điều kiện ghi nhận Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.1.3. Các tài khoản trong hạch toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.1.4. Một số quy định khi hạch toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.1.5. Quy trình ghi nhận doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.1.6. Kiểm soát nội bộ đối với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.2. Rủi ro thường gặp trong hạch toán và ghi nhận doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.2.1. Sai sót trong hạch toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.2.2. Gian lận trong hạch toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.3. Kiểm toán khoản mục Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.3.1. Vai trò của Kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong kiểm toán tài chính
    1.3.2. Mục tiêu kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.3.3. Bằng chứng trong kiểm toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    1.3.4. Quy trình kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

    PHẦN II: THỰC TRẠNG KIỂM TOÁN DOANH THU BÁN HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRONG KIỂM TOÁN TÀI CHÍNH DO CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY THỰC HIỆN
    2.1. Tổng quan về Công ty TNHH dịch vụ kiểm toán và tư vấn UHY
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH dịch vụ kiểm toán và tư vấn UHY
    2.1.2. Tổ chức bộ máy quản lý tại Công ty TNHH dịch vụ kiểm toán và tư vấn UHY
    2.1.4. Quy trình kiểm toán chung tại Công ty hiện nay
    2.1.5. Kiểm soát chất lượng kiểm toán tại Công ty
    2.2. Thực trang Kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong kiểm toán tài chính do Công ty TNHH dịch vụ kiểm toán và tư vấn UHY thực hiện
    2.2.1. Giai đoạn chuẩn bị kiểm toán
    2.2.1.1. Mục tiêu kiểm toán
    2.2.1.2. Tìm hiểu chung về khách hàng và lập kế hoạch kiểm toán
    2.2.2.3. Thủ tục kiểm tra chi tiết đối với khoản mục Doanh thu
    2.2.2.4. Các thủ bổ sung
    2.2.2.5. Kết luận về kết quả kiểm tra
    2.2.3. Giai đoạn kết thúc kiểm toán
    2.2.3.1. Kiểm tra giấy tờ làm việc của Kiểm toán viên
    2.2.3.2. Lập báo cáo kiểm toán và thư quản lý
    2.2.3.3. Các công việc thực hiện sau kiểm toán
    2.2.4. Tổng kết quy trình kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

    PHẦN III: NHẬN XÉT VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN QUY TRÌNH KIỂM TOÁN DOANH THU BÁN HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRONG KIỂM TOÁN TÀI CHÍNH DO CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY THỰC HIỆN
    3.1. Nhận xét chung về Công tác kiểm toán tại Công ty
    3.2. Nhận xét về quy trình kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Công ty TNHH dịch vụ kiểm toán và tư vấn UHY
    3.3. Kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình kiểm toán Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Công ty
    3.3.1. Xây dựng kế hoạch kiểm toán cụ thể
    3.3.2 Đánh giá mức rủi ro kiểm toán và tính trọng yếu
    3.3.3 Hoàn thiện chương trình kiểm toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
    3.3.4 Nâng cao chất lượng của các kiểm toán viên
    3.3.5 Nâng cao việc sử dụng các thủ tục kiểm toán
    3.3.6 Chọn mẫu kiểm tra chi tiết

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...