Luận Văn Hoàn thiện quy trình đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng do Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấ

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện quy trình đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng do Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán thực hiện
    MỤC LỤC

    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT i
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU ii
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 3
    ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TÀI CHÍNH KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN VỚI ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ CỦA KHÁCH HÀNG 3

    1.1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển Cụng ty TNHH Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán với đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng 3
    1.1.1. Lịch sử hỡnh thành Cụng ty 3
    1.1.2. Sự phát triển của AASC với đánh giá hệ thống kiểm soỏt nội bộ khỏch hàng 4
    1.2. Đặc điểm dịch vụ và tổ chức kinh doanh của Công ty 5
    1.3. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý của Công ty 11
    1.4. Đặc điểm tổ chức kiểm toán và tổ chức kiểm soát chất lượng của Công ty 13
    1.4.1. Đặc điểm tổ chức kiểm toán của Công ty 13
    1.4.2. Đặc điểm tổ chức kiểm soát chất lượng của Công ty 16
    CHƯƠNG II 18
    THỰC TRẠNG QUY TRèNH ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG 18
    KIỂM SOÁT NỘI BỘ DO CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TÀI CHÍNH KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN THỰC HIỆN 18

    2.1. Khỏi quỏt chung tỡnh hỡnh đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng do Công ty thực hiện 18
    2.2. Quy trỡnh đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ do AASC thực hiện 20
    2.2.1. Tỡm hiểu, thu thập thụng tin và mụ tả hệ thống kiểm soỏt nội bộ của khỏch hàng 20
    2.2.2. Đánh giá ban đầu về rủi ro kiểm soát 50
    2.2.3. Thực hiện thử nghiệm kiểm soỏt 53
    2.2.4. Lập bảng tổng hợp đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ 56
    CHƯƠNG III 58
    NHẬN XẫT VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN QUY TRèNH ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ CỦA KHÁCH HÀNG DO CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TÀI CHÍNH KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN THỰC HIỆN 58

    3.1. Nhận xét chung về công tác đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ tại AASC 58
    3.2. Tính tất yếu và phương hướng hoàn thiện quy trỡnh đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng 61
    3.3. Giải phỏp hoàn thiện quy trỡnh đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng do AASC thực hiện 62
    KẾT LUẬN 65
    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT i
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU ii
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO iii
     
Đang tải...