Luận Văn Hoàn thiện quy trình cung ứng dịch vụ viễn thông, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm gia t

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện quy trình cung ứng dịch vụ viễn thông, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh của công ty viễn thông Viettel

    Sau thời gian dài học tập ở trường đại học, sinh viên đã được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn. Giai đoạn thực tập giúp sinh viên gắn lý thuyết với thực hành, làm quen với môi trường thực tế qua nghiên cứu và thực tập ở cơ sở thực tập.Tôi chọn công ty viễn thông Viettel do đây là công ty kinh doanh lĩnh vực viễn thông, một lĩnh vực có nhiều cạnh tranh đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập WTO và hoạt động Marketing đóng vai trò hết sức quan trọng vào thành công của doanh nghiệp. Từ thực trạng hoạt động Marketing của công ty, vận dụng các kiến thức Marketing đã được học vào thực tiễn kinh doanh, từ đó đề xuất ra những giải pháp Maketing cho công ty thực tập
    Kết cấu đề tài :
    Phần I : Tổng quan về công ty viễn thông Viettel ( Viettel telecom )
    Phần II : Kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ di động Viettel những năm gần đây
    Phần III : Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ di động của công ty Viettel telecom
     
Đang tải...