Chuyên Đề Hoàn thiện quản trị thương hiệu của công ty thiết bị điện hanaka

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện quản trị thương hiệu của công ty thiết bị điện hanaka
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế hội nhập kinh tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu nổi lên như một yêu cầu cấp thiết, khẳng định vị thế, uy tín của hàng hóa Việt Nam và của doanh nghiệp, giúp doah nghiệp nâng cao năng lực thâm nhập, duy trì và phát triển tại thị trường trong và ngoài nước. Mặc dù vậy, thực tế tại Việt Nam các doanh nghiệp cũng như các nhà quản lý vẫn đang thiếu kinh nghiệm sâu sắc về vấn đề xây dựng và quản trị thương hiệu.
    Qua quá trình học tập về chuyên ngành Marketing, với những kiến thức đã được học tại Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân và thực tế đang diễn ra ở các doanh nghiệp, cùng mục đích nâng cao nhận thức của bản thân về vấn đề quản trị thương hiệu và tìm hiểu sự ứng dụng lý thuyết về thương hiệu vào việc giải quyết các vấn đề thực tế đặt ra, em đã chọn đề tài “Hoàn thiện quản trị thương hiệu tại công ty thiết bị điện Hanaka”.
    Nội dung luận văn tốt nghiệp gồm 3 chương:
    -Chương I: Khái quát về môi trường hoạt động kinh doanh của công ty thiết bị điện Hanaka
    -Chương II:Thực trạng Quản trị thương hiệu tại công ty thiết bị điện Hanaka.
    -Chương III:Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu công ty thiết bị điện Hanaka.
    Do trình độ bản thân và nguồn tư liệu còn hạn chế, bên cạnh đó tính chất bao quát, phức tạp của đề tài, nên bản luận văn tốt nghiệp này không tránh khỏi những thiếu sót, kính mong được thầy cô đóng góp chỉ bảo thêm.
     
Đang tải...