Chuyên Đề Hoàn thiện quản lý tiêu thụ sản phẩm ở công ty tnhh nguyên ngọc

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện quản lý tiêu thụ sản phẩm ở công ty tnhh nguyên ngọc
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU 4
    Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    6
    1.1 Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm 6
    1.2 Quản lý tiêu thụ sản phẩm 7
    1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến kết qủa và hiệu quả của quản lý tiêu thụ sản phẩm 12
    1.3.1.Chỉ số ảnh hưởng đến kết quả và hiệu quả quản lý tiêu thụ sản phẩm 12
    1.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng quản lý tiêu thụ sản phẩm 13
    Chương II: QUẢN LÝ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY MÁY TÍNH NGUYÊN NGỌC 19
    2.1. Đặc điểm chung của công ty máy tính Nguyên Ngọc 19
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển: 19
    2.1.2. Môi trường kinh doanh 19
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức 21
    2.1.4. Quản lý tài chính nhân lực và đào tạo lao động của công ty 22
    2.1.5 Tổ chức trả lương ở Công ty: 30
    2.1.6 Thực trạng quản lý vốn và huy động vốn vốn tại công ty: 31
    2.2 Phân tích thực trạng công tác tiêu thụ hàng hoá của Công ty máy tính Nguyên Ngọc 37
    2.2.1 Đánh giá kết quả và hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm công ty Nguyên Ngọc 37
    2.2.2 Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 2008 của công ty máy tính Nguyên Ngọc 41
    2.2.3 Tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 2008 của công ty Nguyên Ngọc 46
    2.2.4. Yếu tố ảnh hưởng đến kết qủa hiệu qủa quản lý tiêu thụ sản phẩm 48
    Chương III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ TẠI CÔNG TY MÁY TÍNH NGUYÊN NGỌC 51
    3.1 Giải pháp nội bộ công ty 51
    a. Điều chỉnh về hình thức tổ chức các biện pháp liên quan đến hoạt động tiêu thụ hàng hoá. 51
    b. Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu xác định thị trường . 51
    c. Tăng cường về tổ chức quản lý mạng lưới tiêu thụ. 53
    d.Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tiêu thụ. 50
    e. Tăng cường khả năng cho lực lượng bán hàng: 50
    f. Củng cố và phát triển tuy tín trên thị trường . 51
    g. Giải pháp về vốn: 51
    3.2 Kiến nghị 53
    KẾT LUẬN 57
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 59
     
Đang tải...