Luận Văn Hoàn thiện quản lý marketing tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện quản lý marketing tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    I. Hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại
    II. Quản lý marketing tín dụng tại ngân hàng thương mại
    1. Các khái niệm
    1.1. Marketing tín dụng tại ngân hàng
    1.2. Quản lý marketing tín dụng
    1.3. Mở rộng tín dụng của ngân hàng thương mại
    2. Nội dung quản lý marketing tín dụng tại ngân hàng thương mại
    2.1. Mục tiêu quản lý marketing tín dụng tại ngân hàng thương mại
    2.2 Nội dung quản lý marketing tín dụng
    2.2.1. Nghiên cứu và dự đoán thị trường
    2.2.2. Hoạch định chiến lược marketing
    2.2.3. Tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing trong hoạt động tín dụng của ngân hàng

    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH LÁNG
    I. Khái quát về ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Láng Hạ
    1. Sự ra đời và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ
    2. Định hướng hoạt động kinh doanh của ngân hàng
    3. Tình hình mở rộng hoạt động tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Láng Hạ
    3.1. Tổng dư nợ
    3.2 Doanh số cho vay, thu nợ
    3.3. Thu nhập từ hoạt động cho vay
    3.4. Chỉ tiêu đánh giá sự gia tăng số lượng khách hàng
    3.5. Thị phần cho vay của ngân hàng
    3.6. Tỷ lệ nợ quá hạn
    II. Quản lý marketing tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ
    1. Thực trạng quản lý marketing tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ
    1.1. Hoạt động nghiên cứu, dự đoán thị trường
    1.2. Hoạt động hoạch định chiến lược
    1.2.1. Chiến lược sản phẩm, dịch vụ
    1.2.2. Chiến lược lãi suất
    1.2.3. Chiến lược phân phối sản phẩm dịch vụ ngân hàng
    1.2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp
    1.2.5. Chiến lược con người
    1.3. Tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing trong hoạt động tín dụng
    2. Đánh giá quản lý marketing hoạt động tín dụng tại ngân hàng
    2.1. Quá trình nghiên cứu, dự đoán thị trường
    2.2. Quá trình hoạch định chiến lược marketing
    2.3. Quá trình tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing trong hoạt động tín dụng của ngân hàng

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN LÁNG HẠ
    I. Phương hướng hoàn thiện quản lý marketing tín dụng tại ngân hàng
    II. Kiến nghị một số giải pháp hoàn thiện quản lý marketing tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Láng Hạ
    1. Ngân hàng Nông nghiệp Láng Hạ cần nghiên cứu và sớm thành lập bộ phận marketing
    2. Xây dựng hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
    3. Hoàn thiện chiến lược marketing tín dụng của ngân hàng
    3.1. Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với điều kiện của Ngân hàng Nông nghiệp Láng Hạ
    3.2. Xây dựng và hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp Láng Hạ
    3.3. Hoàn thiện chiến lược phân phối
    3.4. Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp
    4. Chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tạo nền tảng nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý marketing tín dụng ngân hàng
    5. Tăng cường ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại
    6. Xây dựng hệ thống kiểm tra, giám sát hoạt động marketing
    III. Điều kiện để thực hiện các kiến nghị
    1. Điều kiện đối với Ngân hàng Nông nghiệp Láng Hạ
    2. Điều kiện đối với ngân hàng nhà nước
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...