Luận Văn Hoàn thiện quản lý Marketing các sản phẩm về bể bơi thông minh tại công ty cổ phần công nghệ bể bơi

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, đời sống người dân đang ngày càng được nâng cao, nhu cầu về giải trí và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên gần gũi và thiết thực hơn. Sản phẩm bể bơi của công ty cổ phần công nghệ Intelpool đã và đang đáp ứng được các nhu cầu này. Trong quá trình thực tập tại công ty em đã nhận thấy khá nhiều vấn đề về marketing một trong những mảng hết sức quan trọng đối với sản phẩm đặc thù của công ty. Theo đó với những ý kiến và suy nghĩ về vấn đề này em đã hình thành luận văn tốt nghiệp với đề tài : Hoàn thiện quản lý Marketing các sản phẩm về bể bơi thông minh tại công ty cổ phần công nghệ bể bơi thông minh Intelpool.”.

    Trong đó chuyên đề được chia làm ba chương:

    ChươngI: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý marketing trong doanh nghiệp

    ChươngII: Thực trạng về tình hình quản lý marketing sản phẩm bể bơi của công ty.

    Chương III: Một số kiến nghị nhằm đẩy mạnh quản lý marketing sản phẩm bể bơi tại công ty cổ phần công nghệ bể bơi thông minh – Intelpool.

    Do còn hạn chế về mặt thời gian và kiến thức, khoá luận này khó tránh khỏi những thiếu sót và hạn chế. Vì vậy, em rất mong nhận được sự chỉ bảo, hướng dẫn thêm. Sau cùng, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền người đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ em hoàn thành luận văn tốt nghiệp này.


    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 4

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP 5

    1.1 Tổng quan về marketing tại doanh nghiệp 5

    1.1.1 Định nghĩa Marketing 5

    1.1.2 Vai trò của marketing đối với doanh nghiệp 5

    1.2 Quản lý Marketing tại doanh nghiệp 5

    1.2.1 Khái niệm 5

    1.2.2 Nội dung của quản lý marketing 8

    1.3 Quá trình quản lý marketing 9

    1.3.1 Lập kế hoạch marketing tại doanh nghiệp 9

    1.3.1.1 Khái niệm lập kế hoạch marketing tại doanh nghiệp 9

    1.3.1.2 Quá trình lập kế hoạch marketing tại doanh nghiệp 9

    1.3.2 Tổ chức marketing 12

    1.3.2.2Cách tổ chức phòng marketing 13

    1.3.3 Chỉ đạo hoạt động marketing 20

    1.3.3.1 Khái niệm 20

    1.3.3.2. Các công cụ tạo động lực cho nguồn nhân lực 20

    1.3.3.3Các công cụ để phối hợp hoạt động hoạt động marketing. 21

    1.3.3.4 Các kĩ năng lãnh đạo cần thiết 22

    1.3.4 Kiểm tra các hoạt động marketing 23

    1.3.4.1 Kiểm tra kế hoạch năm 25

    1.3.4.2 Kiểm tra chiến lược 27

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ QUẢN LÝ MARKETING CỦA CÔNG TY 28

    2.1 Giới thiệu chung về công ty 28

    2.1.2 Sản phẩm và dịch vụ của công ty: 30

    2.1.3 Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty 32

    2.2 Thực trạng về tình hình quản lý marketing của công ty đối với nhóm sản phẩm về bể bơi thông minh 34

    2.2.1 Lập kế hoạch marketing với sản phẩm 34

    2.2.1.1 Chiến lược về sản phẩm 39

    2.2.1.2 Chiến lược về giá 45

    2.2.1.3 Chiến lược về phân phối 47

    2.2.1.4 Chiến lược về quảng bá sản phẩm 49

    2.2.2 Tình hình tổ chức và xây dựng hình thái cơ cấu tổ chức của công ty và hệ thống marketing. 51

    2.2.3 Chỉ đạo marketing đối với sản phẩm về bể bơi thông minh 54

    2.2.4 Tình hình thực hiện kiểm tra marketing 56

    2.3 Đánh giá hoạt động quản lý marketing tại công ty 62

    2.3.1 Những kết quả đạt được 62

    2.3.2 Những mặt còn hạn chế trong hoạt động quản lý marketing và nguyên nhân 63




    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING SẢN PHẨM BỂ BƠI THÔNG MINH 65

    3.1 Phương hướng hoàn thiện 65

    3.2.Một số kiến nghị quản lý marketing sản phẩm bể bơi thông minh 66

    3.2.1 Đối với công ty 66

    3.2.1.1 Hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing với sản phẩm bể bơi thông minh 66

    3.2.1.2 Hoàn thiện tổ chức marketing sản phẩm bể bơi thông minh 72

    3.2.1.3 Hoàn thiện chỉ đạo marketing trong công ty 73

    3.2.1.4 Hoàn thiện kiểm tra marketing sản phẩm bể bơi thông minh 75

    3.2.2Đối với tổng công ty. 75

    KẾT LUẬN 76

    Tài liệu tham khảo 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...