Luận Văn Hoàn thiện quản lý Marketing các sản phẩm về bể bơi thông minh tại công ty cổ phần công nghệ bể bơi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC



    LỜI MỞ ĐẦU 4

    CHƯƠNG I: CƠ
    SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP 5

    1.1 Tổng quan về marketing tại doanh nghiệp. 5

    1.1.1 Định nghĩa Marketing. 5

    1.1.2 Vai trò của marketing đối với doanh nghiệp. 5

    1.2 Quản lý Marketing tại doanh nghiệp. 5

    1.2.1 Khái niệm 5

    1.2.2 Nội dung của quản lý marketing. 8

    1.3 Quá trình quản lý marketing. 9

    1.3.1 Lập kế hoạch marketing tại doanh nghiệp. 9

    1.3.1.1 Khái niệm lập kế hoạch marketing tại doanh nghiệp. 9

    1.3.1.2 Quá trình lập kế hoạch marketing tại doanh nghiệp. 9

    1.3.2 Tổ chức marketing. 12

    1.3.2.2Cách tổ chức phòng marketing. 13

    1.3.3 Chỉ đạo hoạt động marketing. 20

    1.3.3.1 Khái niệm 20

    1.3.3.2. Các công cụ tạo động lực cho nguồn nhân lực. 20

    1.3.3.3Các công cụ để phối hợp hoạt động hoạt động marketing. 21

    1.3.3.4 Các kĩ năng lãnh đạo cần thiết 22

    1.3.4 Kiểm tra các hoạt động marketing. 23

    1.3.4.1 Kiểm tra kế hoạch năm 25

    1.3.4.2 Kiểm tra chiến lược. 27

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ QUẢN LÝ MARKETING CỦA CÔNG TY 28

    2.1 Giới thiệu chung về công ty. 28

    2.1.2 Sản phẩm và dịch vụ của công ty: 30

    2.1.3 Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. 32

    2.2 Thực trạng về tình hình quản lý marketing của công ty đối với nhóm sản phẩm về bể bơi thông minh. 34

    2.2.1 Lập kế hoạch marketing với sản phẩm 34

    2.2.1.1 Chiến lược về sản phẩm 39

    2.2.1.2 Chiến lược về giá. 45

    2.2.1.3 Chiến lược về phân phối 47

    2.2.1.4 Chiến lược về quảng bá sản phẩm 49

    2.2.2 Tình hình tổ chức và xây dựng hình thái cơ cấu tổ chức của công ty và hệ thống marketing. 51

    2.2.3 Chỉ đạo marketing đối với sản phẩm về bể bơi thông minh. 54

    2.2.4 Tình hình thực hiện kiểm tra marketing. 56

    2.3 Đánh giá hoạt động quản lý marketing tại công ty. 62

    2.3.1 Những kết quả đạt được. 62

    2.3.2 Những mặt còn hạn chế trong hoạt động quản lý marketing và nguyên nhân 63





    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING SẢN PHẨM BỂ BƠI THÔNG MINH 65

    3.1 Phương hướng hoàn thiện. 65

    3.2.Một số kiến nghị quản lý marketing sản phẩm bể bơi thông minh. 66

    3.2.1 Đối với công ty. 66

    3.2.1.1 Hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing với sản phẩm bể bơi thông minh 66

    3.2.1.2 Hoàn thiện tổ chức marketing sản phẩm bể bơi thông minh. 72

    3.2.1.3 Hoàn thiện chỉ đạo marketing trong công ty. 73

    3.2.1.4 Hoàn thiện kiểm tra marketing sản phẩm bể bơi thông minh. 75

    3.2.2Đối với tổng công ty. 75

    KẾT LUẬN 76

    Tài liệu tham khảo. 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...