Luận Văn Hoàn thiện quản lý kênh phân phối điện thoại di động Samsung ở Công ty TNHH Công nghệ di động FPT

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI
    1.1. KÊNH PHÂN PHỐI
    1.1.1. Khái niệm
    1.1.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối
    1.1.3. Cấu trúc kênh phân phối
    1.1.4. Các thành viên của kênh phân phối
    1.2. QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI
    1.2.1. Khái niệm
    1.2.2. Vai trò của quản lý kênh phân phối
    1.2.3. Nội dung quản lý kênh phân phối
    1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý kênh phân phối

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG SAMSUNG Ở CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DI ĐỘNG FPT
    2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VÀ TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2.1.2. Chức năng nhiệm vụ của Công ty
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Công ty
    2.1.4. Kết quả kinh doanh của Công ty
    2.2. KÊNH PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG SAMSUNG CỦA CÔNG TY
    2.2.1. Cấu trúc kênh phân phối điện thoại di động Samsung của Công ty
    2.2.2. Các thành viên trong kênh phân phối điện thoại di động Samsung của Công ty
    2.3.3. Đánh giá chung về kênh phân phối điện thoại di động Samsung của Công ty
    2.3. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG SAMSUNG CỦA CÔNG TY
    2.3.1. Tổ chức bộ máy quản lý kênh phân phối điện thoại di động Samsung của Công ty
    2.3.2. Thiết lập quan hệ với các thành viên kênh phân phối
    2.3.3. Khuyến khích các thành viên trong kênh hoạt động
    2.3.4. Sử dụng marketing hỗn hợp trong quản lý kênh
    2.3.5. Đánh giá hoạt động của các thành viên kênh
    2.3.6. Đánh giá chung về quản lý kênh phân phối điện thoại di động Samsung của Công ty

    CHƯƠNG 3: HOÀN THIỆN QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG SAMSUNG Ở CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DI ĐỘNG FPT
    3.1. ĐỊNH HƯỚNG TRONG KINH DOANH VÀ PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY
    3.1.1. Dự báo những nhân tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh điện thoại di động Samsung của Công ty
    3.1.2. Mục tiêu và định hướng chiến lược marketing của Công ty
    3.1.3. Mục tiêu phân phối và định hướng chiến lược phân phối
    3.2. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG SAMSUNG CỦA CÔNG TY
    3.2.1. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các đại lý
    3.2.2. Thực hiện các chính sách khuyến khích đại lý
    3.2.3. Sử dụng phối hợp marketing hỗn hợp trong quản lý kênh phân phối
    3.2.4. Hoàn thiện phương pháp đánh giá hoạt động của đại lý
    3.2.5. Một số giải pháp hỗ trợ

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...