Luận Văn Hoàn thiện quá trình mua mặt hàng nông sản (cafe, hồ tiêu) của công ty cổ phần xuất nhập khẩu INTIME

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC SƠ ĐỒ
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI. 1
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI. 1
    1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI. 2
    1.3. CÁC MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU. 2
    1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU. 3
    1.5. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. 3
    1.5.1.Một số khái niệm. 3
    1.5.2.Phân định nội dung của vấn đề nghiên cứu. 4
    1.5.2.1.Khái niệm và vai trò của quá trình mua hàng:. 4
    1.5.2.2.Nội dung của quá trình mua hàng :. 5
    1.5.2.3.Các nhân tố ảnh hưởng tới quá trình mua hàng của doanh nghiệp:. 10
    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIẾM CỨU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG QUÁ TRÌNH MUA MẶT HÀNG NÔNG SẢN (CAFE, HỒ TIÊU) CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU INTIMEX. 13
    2.1.PHƯƠNG PHÁP HỆ NGHIÊN CỨU CÁC VẤN ĐỀ. 13
    2.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu. 13
    2.1.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp. 13
    2.1.1.2.Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp. 14
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 15
    2.2.ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN TÌNH HÌNH VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÂN TỐ MÔI TRƯỜNG ĐẾN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. 15
    2.2.1. Đánh giá tổng quan tình hình mua mặt hàng (cafe, hồ tiêu) của công ty INTIMEX. 15
    2.2.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 15
    2.2.1.2.Cơ cấu tổ chức. 16
    2.2.1.3.Lĩnh vực kinh doanh. 17
    2.2.1.4. Kết quả kinh doanh của công ty từ năm 2007-2009 và tổng quan tình hình mua mặt hàng nông sản (cafe, hồ tiêu). 18
    2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới quá trình mua mặt hàng nông sản (cafe, hồ tiêu ) của công ty cổ phần INTIMEX. 19
    2.2.2.1.Ảnh hưởng của nhân tố môi trường bên ngoài. 19
    2.2.2.2.Ảnh hưởng của nhân tố môi trường bên trong . 21
    2.3. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH CÁC DỮ LIỆU THU THẬP ĐƯỢC. 23
    2.3.1.Kết quả phân tích quá trình mua hàng. 23
    2.3.1.1.Phân tích dữ liệu thứ cấp. 23
    2.3.1.2.Phân tích dữ liệu sơ cấp. 25
    2.3.2.Kết quả phân tích các chỉ tiêu phản ánh tình hình mua mặt hàng cafe, hồ tiêu từ 2007-2009. 27
    CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN, ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU INTIMEX NHẰM HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH MUA MẶT HÀNG NÔNG SẢN (CAFE, HỒ TIÊU). 29
    3.1.CÁC KẾT LUẬN VÀ PHÁT HIỆN QUA NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH MUA MẶT HÀNG NÔNG SẢN (CAFE, HỒ TIÊU). 29
    3.1.1.Các kết luận về quá trình mua mặt hàng nông sản cafe, hồ tiêu. 29
    3.1.1.1.Những thành công. 29
    3.1.1.2.Những hạn chế. 31
    3.1.2.Các phát hiện về quá trình mua mặt hàng nông sản cafe, hồ tiêu. 33
    3.2.CÁC ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ VỚI CÔNG TY NHẰM HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH MUA MẶT HÀNG NÔNG SẢN (CAFE, HỒ TIÊU). 33
    3.2.1.Các giải pháp đặt ra nhằm hoàn thiện quá trình mua mặt hàng (cafe, hồ tiêu). 33
    3.2.2.Một số giải pháp, kiến nghị với các bên liên quan. 37
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...