Tiểu Luận Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại SGD1 – Ngân Hàng ĐT & PTVN

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại SGD1 –Ngân Hàng ĐT & PTVN


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU



    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI.



    1.1.Sự cần thiết phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân hàng thương mại (NHTM ).

    1.1.1.Tổng quan về NHTM .

    1.1.1.1. Sự hình thành và phát triển của NHTM .

    1.1.1.2.Các chức năng của NHTM

    1.1.1.3.Các hoạt động chính của ngân hàng thương mại.

    1.1.2.Sự cần thiết phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM .

    1.2.Nội dung phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân hàng thương mại.

    1.2.1.Thu thập thông tin sử dụng trong phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM .

    1.2.2.Các phương pháp phân tích tài chính của khách hàng.

    1.2.3.Quy trình phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM .

    1.2.3.1. Phân tích trước khi cho vay.

    1.2.3.2.Phân tích trong khi cho vay.

    1.2.3.3.Phân tích sau khi cho vay.

    1.2.4.Nội dung phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM .

    1.2.4.1.Phân tích các báo cáo tài chính .

    1.2.4.2.Phân tích các chỉ tiêu tài chính .


    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SGDI- NHĐT&PT VIỆT NAM


    2.1.Giới thiệu khái quát về SGDI- NHĐT&PT Việt Nam.

    2.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển của SDGI-NHĐT&PT Việt Nam.

    2.1.2.Cơ cấu tổ chức và các hoạt động chủ yếu của Sở giao dịch

    2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức của Sở giao dịch

    2.1.2.2 Khái quát hoạt động kinh doanh của Sở giao dịch

    2.2.Thực trạng phân tích tài chính của khách hàng tại Sở giao dịch I- NHĐT&PT Việt Nam.

    2.2.1.Nội dung phân tích tài chính của khách hàng tại SGDI-NHĐT&PT .

    2.3. Tác động của phương pháp phân tích tài chính của khách hàng đến hoạt động cho vay tại Sở giao dịch I- NHĐT&PT Việt Nam.

    2.3.1. Tình hình sử dụng vốn của Sở giao dịch I- NHĐT&PT Việt Nam.

    2.3.2.Tình hình nợ quá hạn.


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SỞ GIAO DỊCH I – NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM.


    3.1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA SỞ GIAO DỊCH TRONG THỜI GIAN TỚI.

    3.1.1.Các trọng tâm công tác.

    3.1.2. Phương hướng triển khai thực hiện.

    3.2.Giải pháp hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại Sở giao dịch I-NHĐT&PT Việt Nam.

    3.2.1.Tổ chức khai thác thông tin có hiệu quả.

    3.2.2.Hoàn thiện nội dung phân tích tài chính của khách hàng.

    3.2.3.Lập quỹ hỗ trợ cho nội dung phân tích khách hàng

    3.2.4 Giải pháp về nguồn nhân lực

    3.2.5.Tiến hành kiểm tra, kiểm soát nội bộ

    3.2.Một số kiến nghị.

    3.3.1. Kiến nghị với Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.

    3.3.2.Kiến nghị đối với Ngân hàng nhà nước.

    3.3.3.Kiến nghị đối với nhà nước và các bộ ngành liên quan.


    KẾT LUẬN
     
Đang tải...