Tiểu Luận Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân hàng Công Thương Hải Dương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính của khách hàng tại Ngân hàng Công Thương Hải Dương
    Mục lục


    Lời mở đầu
    ChươngI :Tổng quan về phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM
    1.1. Sự cần thiết của việc phân tích tài chính của khách hàng tại NHTM
    1.1.1Tổng quan về ngân hàng thương mại:
    1.2. Phân tích tài chính đối với khách hàng vay vốn tại NHTM
    1.2.1.Các thông tin sử dụng trong phân tích tài chính khách hàng
    1.2.2.Sự cần thiết phân tích tài chính của khách hàng
    1.2.3.Nội dung phân tích tài chính của khách hàng vay vốn của NHTM
    1.2.3.1. Phân tích các chỉ tiêu tài chính trong báo cáo tài chính
    1.2.3.2. Phân tích Báo cáo lưu chuyển tiền tệ


    Chương II : Thực trạng công tác phân tích đối với khách hàng vay vốn tại NHCT Hải Dương
    2.1.Tổng quan về NHCT Hải Dương
    2.1.1.Sự hình thành và phát triển NHCT Hải Dương
    2.1.2.Vài nét về chi nhánh NHCT Hải Dương
    2.1.3.Đánh giá tình hình hoạt động của NHCT Hải Dương trong những năm gần đây
    2.2.Nội dung phân tích tài chính Khách hàng tại NHCT Hải Dương


    Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính đối với doanh nghiệp vay vốn tại NHCT Hải Dương
    3.1.Phương hướng hoạt động cho vay của ngân hàng trong thời gian tới
    3.2.Giải pháp nâng cao chất lượng phân tích tài chính doanh nghiệp vay vốn:
    3.3. kiến nghị với cơ quan hữu quan
    3.3.1. Kiến nghị với ngân hàng Nhà nước
    3.3.2. Kiến nghị với ngân hàng công thươngViệt Nam


    Kết luận
     
Đang tải...