Luận Văn hoàn thiện phối thức Marketing mix tại công ty TNHH thương mại và DV Đức Thiện

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    LỜI CẢM ƠN
    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    1.1.Lịch sử hình thành và phát triển
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    1.1.2. Đặc điểm quy mô hoạt động kinh doanh
    1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của doanh nghiệp
    1.2.1. Chức năng
    1.2.2. Nhiệm vụ và quyền hạn
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    1.3.1. Sơ đồ tổ chức
    1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban
    Chương 2: Những lý luận cơ bản về hoạt động Marketing mix của các công ty thương mại
    2.1. Khai quát về hoạt động Marketing mix của các công ty thương mại
    2.1.1. Khái niệm Marketing
    2.1.2. Marketing mix
    2.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến Marketing mix của công ty thương mại
    2.2. Chiến lược sản phẩm
    2.2.1. Khái niệm sản phảm và chiến lược sản phẩm
    2.2.2. Vai trò của Chiến lược sản phẩm
    2.2.3. Nội dung của Chiến lược sản phẩm
    2.3. Chính sách Marketing mix của công ty thương mại
    2.3.1. Chính sách về mặt hàng kinh doanh
    2.3.2. Chính sách giá kinh doanh
    2.3.3. Chính sách điều chỉnh giá
    2.3.4. Chính sách phân phối
    2.3.5. Chính sách xúc tiến thương mại
    2.4. Nguyên tắc và các chỉ tiêu đánh giá hiệu lực triển khai Marketing mix
    Chương 3: Thực trạng Marketing và Marketing mix tại công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    3.1. Thực trạng Marketing và Marketing mix tại công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    3.1.1. Phân tích hoạt động nghiên cứu Marketing tại công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    3.1.2. Phân tích thị trường mục tiêu
    3.2. Thực trạng mặt hàng kinh doanh
    3.3. Thực trạng giá kịh doanh
    3.4. Thực trạng kênh phân phối
    3.5. Thực trạng xúc tiến thương mại tại công ty
    3.6 Bản sắc của công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    3.7 Đánh giá chung về thực trạng Marketing mix tại công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    3.7.1. Ưu điểm
    3.7.2. Nhược điểm
    Chương 4: Kết luận và kiến nghị một số giải pháp hoàn thiện Marketing mix tại công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    4.1. Kết luận
    4.2. Những giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH TM và DV Đức Thiện
    4.2.1. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
    4.2.2. Đề xuất xác lập MIS (Marketing imformation system)
    4.3. Đề xuất hoản thiện chính sách Marketing mix
    4.3.1. Đề xuất hoàn thiện mặt hàng kinh doanh
    4.3.2. Đề xuất hoàn thiện giá kinh doanh
    4.3.3. Đề xuất hoàn thiện phân phối
    4.3.4. Đề xuất hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại
    4.4. Kiến nghị đối với công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...