Luận Văn Hoàn thiện phối thức Marketing – mix tại Công Ty TNHH thương mại & DV Đức Thiện

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC:

    LỜI MỞ ĐẦU: .

    LỜI CẢM ƠN:


    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH TM & DV Đức Thiện

    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 1

    1.1.1. Qúa trình thành lập và phát triển .2

    1.1.2. Đặc điểm quy mô hoạt động kinh doanh .2

    1.2. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của doanh nghiệp .2

    1.2.1. Chức năng 3

    1.2.2. Nhiệm vụ và quyền hạn .3

    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH TM Đức Thiện 5

    1.3.1. Sơ đồ tổ chức .5

    1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban .5

    1.3.3. Nhiệm vụ của phòng kế toán 7

    1.3.4. Hình thức kế toán áp dụng .8

    1.3.5. Phương pháp kế toán đang áp dụng 9


    Chương 2: Những lý luận cơ bản về hoạt động Marketing và Marketing - Mix của cać công ty thương mại.

    2.1. Khái quát về hoạt động Marketing của Công ty Thương mại: 11

    2.1.1. Khái niệm về Marketing: 11

    2.1.2 Marketing - mix: .17

    2.1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến Marketing - mix của Công ty Thương mại: .20

    2.2 Chiến lược sản phẩm: .31

    2.2.1 Khái niệm sản phẩm và chiến lược sản phẩm: 34

    2.2.2 Vai trò của chiến lược sản phẩm: .34

    2.2.3 Nội dung chiến lược sản phẩm: .35

    2.3. Chính sách Marketing - mix của Công ty Thương mại: 24

    2.3.1. Chính sách về mặt hàng kinh doanh: 24

    2.3.2 Chính sách giá kinh doanh: .29

    2.3.3. Chính sách điều chỉnh giá: .33

    2.3.4. Chính sách phân phối: .34

    2.3.5. Chính sách xúc tiến Thương mại: 36

    2.4. Nguyên tắc các chỉ tiêu đánh giá hiệu lực triển khai Marketing – mix: .40


    Chương 3: Thực trạng Marketing và Marketing - mix của Công ty TNHH TM & DV Đức Thiện:

    3.1 Thực trạng Marketing - mix của Công ty TNHH TM & DV Đức Thiện: .42

    3.1.1. Phân tích hoạt động nghiên cứu Marketingở công ty TNHH TM & DV Đức Thiện: 42

    3.1.2 Phân tích thị trường mục tiêu: 44

    3.2. Thực trạng mặt hàng kinh doanh: 46

    3.3. Thực trạng giá kinh doanh: 47

    3.4. Thực trạng kênh phân phối: .49

    3.5. Thực trạng Xúc tiến thương mại tại công ty: .51

    3.6. Bản sắc của Công ty TNHH TM & DV Đức Thiện: .52

    3.7 Đánh giá chung thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH TM & DV Đức Thiện: .53

    3.7.1 Ưu điểm: .53

    3.7.2. Nhược điểm: .54


    Chương 4: Kết luận & kiến nghị một số giải pháp hoàn thiện Marketing - Mix tại công ty TNHH TM & DV Đức Thiện

    4.1 Kết luận: 55

    4.2 Những giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing

    tại công ty TNHH TM & DV Đức Thiện: 56

    4.2.1 Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu: 56

    4.2.2 Đề xuất xác lập MIS ( Marketing Information System) : .56

    4.3. Đề xuất hoàn thiện chính sách Marketing – mix: 58

    4.3.1. Đề xuất hoàn thiện mặt hàng kinh doanh: 58

    4.3.2. Đề xuất hoàn thiện giá kinh doanh: .58

    4.3.3. Đề xuất hoàn thiện phân phối: .58

    4.3.4. Đề xuất hoàn thiện hoạt động XTTM: .59

    4.4 Kiến nghị đối với công ty TNHH TM & DV Đức Thiện: 60

    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...