Tiểu Luận hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại (bài lớn học kì 9 điểm )

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu 1

    I. Một số nội dung cơ bản về quảng cáo thương mại 1

    1. Khái niệm quảng cáo thương mại 1

    2. Hàng hoá, dịch vụ quảng cáo thương mại 1

    3. Sản phẩm và phương tiện quảng cáo thương mại 2

    4. Các chủ thể hoạt động quảng cáo thương mại 3

    5. Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại 5

    6. Thẩm quyền và các thủ tục cấp giấy phép quảng cáo 5

    7. Các hoạt động quảng cáo thương mại bị cấm 6

    II. Một số ý kiến nhằm xây dưng và hoàn thiện pháp luật về thương mại 7

    1. Nên nghiên cứu sớm việc thống nhất điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại bằng Luật thương mại 7

    2. Về thẩm quyền quản lý Nhà nước. 9

    3. Nghiên cứu việc sửa đổi các quy định về trình tự, thủ tục thực hiện quảng cáo thương mại theo xu hướng cải cách hành chính 10

    4. Về sửa đổi một số điều khoản cụ thể 11

    4.1 Về khái niệm quảng cáo thương mại theo Điều 102 Luật Thương mại 11

    4.2 Quy định về phương tiện quảng cáo thương mại 11

    4.3 Về hình thức quảng cáo thương mại theo khoản 3 Điều 7 Pháp lệnh Quảng cáo. 12

    4.4 Cần bổ sung và làm rõ thêm về vấn đề những hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động quảng cáo. 12

    4.5 Quy định về Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại 14

    4.6 Về nghĩa vụ quảng cáo trung thực 14

    4.7 Về xử phạt vi phạm 15

    Kết luận 15

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 16
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...