Chuyên Đề Hoàn thiện phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Máy Tính NET

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Máy Tính NET
    MỤC LỤC
    Chương 1 Lý luận chung về phân phối sản phẩm 1

    1.1Khái niệm, vai trò và chức năng của phân phối sản phẩm 1
    1.1.1Khái niệm phân phối sản phẩm 1
    1.1.2Vai trò của phân phối: 2
    1.1.3Chức năng của phân phối: 2
    1.2 Nội dung phân phối sản phẩm 3
    1.2.1 Lập kế hoạch phân phối sản phẩm 3
    1.2.2 Tổ chức phân phối sản phẩm . 9
    1.2.3 Quản lý hàng hóa của kênh phân phối 9
    1.2.4 Đánh giá và điều chỉnh 15
    Chương 2:Thực trạng về phân phối sản phẩm của Công ty tnhh máy tính NET 16
    2.1 Giới thiệu chung về Công ty TNHH máy tính NET 16
    2.1.1 Khái quát chung về công ty 16
    2.1.2 Dặc điểm sản phẩm 21
    2.1.3 Các nguồn lực và điều kiện kinh doanh của công ty Tnhh máy tính NET 23
    2.1.3.1 Nguồn lực về vốn và tài sản của công ty. 23
    2.1.4 Môi trường hoạt động sản xuất kinh doanh ảnh hưởng tới phân phố sản phẩm của Công ty. 24
    2.1.5 Tình hình sản xuất kinh doanh 28
    2.2Thực trạng phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Máy tinh NET 29
    2.2.1Hoat động của kênh phân phối 29
    2.2.2Đặc điểm và công tác tìm kiếm các thành viên kênh 31
    2.2.3. Thực trạng hoạt động quản lý kênh 32
    2.2.3.1. Thực trạng quản lý các dòng chảy trong kênh 32
    2.2.3.2. Hoạt động khuyến khích các thành viên kênh 34
    2.3 Đánh giá ưu nhược điểm 36
    Chương 3: Hoàn thiện phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Máy Tính NET 39
    3 .1Căn cứ để cải tiến phân phối sản phẩm 39
    3.1.1Thị trường mục tiêu 39
    3.1.2 Sản phẩm 39
    3.1.3 Môi trường kinh doanh và khả năng của công ty xuất phát từ khả năng hiện tại và khai thác trong tương lai 40
    3.2. Các giải pháp để cải tiến kênh: 42
    3.2.1. Phát triển các dạng kênh có thể: 42
    3.2.2. Mô hình tổ chức kênh: 44
    3.3. Những vấn đề cần giải quyết để thự hiện kênh trên có hiệu quả: 46
    3.3.1 Hoàn thiện công tác tuyển trọn thành viên kênh : 46
    3.3.2. Điều chỉnh số lượng các đại lý: 47
    3.3.3. Hoàn thiện quảng cáo kênh phân phối: 48
    3.3.3.1. Thiết lập mối quan hệ giữa các thành viên kênh: 48
    3.3.3.2. Hoàn thiện quản lý các dòng chảy kênh: 49
    3.3.3.3. Hoàn thiện công tác khuyến khích động viên các thành viên kênh: 50
    3.3.3.4. Phối hợp đồng bộ các chính sách Marketing mix. 51
    3.3.4. Hoàn thiện công tác đánh giá hoạt động của các thành viên kênh 52
    3.3.5. Các vấn đề về nhân sự 53
    3.3.6. Một số kiến nghị với Nhà nước 54
     
Đang tải...