Luận Văn Hoàn thiện nghiệp vụ Marketing mặt hàng KD tại cửa hàng TM 1174 đường Láng thuộc Cty CPTM Cầu Giấy

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA NGHIỆP VỤ MARKETING MẶT HÀNG KINH DOANH TẠI CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI BÁN LẺ 1
    1.1. Bản chất, vị trí, yêu càu của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 1
    1.1.1. Bản chất của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh 1
    1.1.2. Vị trí, vai trò của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh 2
    1.1.3. Yêu cầu của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh 3
    1.2. Nội dung của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh thương mại tại cửa hàng 4
    1.2.1. Nghiên cứu thị trường 4
    1.2.2. Xác định phổ mặt hàng của cửa hàng 5
    1.2.3. Tổ chức nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh 8
    1.2.4. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ marketing 9
    1.2.5. Tiến hành các hoạt động hỗ trợ khác 10
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng và các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 10
    1.3.1. Các nhân tố ảnh hưởng 10
    1.3.2. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh thương mại 12
    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG NGHIỆP VỤ MARKETING MẶT HÀNG KINH DOANH TẠI CỬA HÀNG 1174 ĐƯỜNG LÁNG THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CẦU GIẤY 13
    2.1. Đặc điểm của cửa hàng 13
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của cửa hàng 13
    2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức của cửa hàng 14
    2.1.3. Đặc điểm nguồn lực, chức năng và phương hướng hoạt động của cửa hàng 15
    2.2. Đặc điểm kinh doanh của cửa hàng 15
    2.2.1. Đầu vào và đầu ra 15
    2.2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật 16
    2.2.3. Đối thủ cạnh tranh 16
    2.3. Phân tích nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 17
    2.3.1. Nghiên cứu thị trường 17
    2.3.2. Thực hiện nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh 21
    2.4. Đánh giá kết quả nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 23
    2.4.1. Những mặt hàng mà cửa hàng đang bán 23
    2.4.2. Kiểu phổ mặt hàng của cửa hàng 25
    2.4.3. Những tồn tại cần khắc phục 26
    2.4.4. Nguyên nhân và biện pháp khắc phục 27
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN NGHIỆP VỤ MARKETING MẶT HÀNG KINH DOANH TẠI CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI 1174 ĐƯỜNG LÁNG THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CẦU GIẤY 28
    3.1. Mục tiêu phát triển nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 28
    3.1.1. Mục tiêu phát triển của cửa hàng 28
    3.1.2. Phương hướng phát triển của cửa hàng 29
    3.2. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng 30
    3.2.1. Tăng cường và hoàn thiện nghiên cứu thị trường 30
    3.2.2. Thường xuyên đảm bảo chất lượng sản phẩm 31
    3.2.3. Mở rộng phổ mặt hàng và quy mô chiều rộng và chiều sâu 32
    3.2.4. Cải tiến và hoàn thiện nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh 33
    3.2.5. Cải tiến và hoàn thiện phương pháp bán hàng 34
    3.2.6. Hoàn thiện cơ sở vật chất 34
    3.2.7. Tăng cường thông tin quảng cáo 35
    3.2.8. Tổ chức đào tạo, bồi dướng đội ngũ nhân viên 36
    3.3. Một số ý kiến đề xuất nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại Láng 37
    3.3.1. Cách bố trí, chọn phổ mặt hàng kinh doanh 37
    3.3.2. Phương pháp bán hàng 37
    3.3.3. Các nghiệp vụ khác 38
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...