Luận Văn hoàn thiện mô hình tính giá pay per click trên website www.vatgia.com

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    hoàn thiện mô hình tính giá pay per click trên website www.vatgia.com
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN 1
    TÓM LƯỢC ĐỀ TÀI 2
    MỤC LỤC 3
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT 7
    DANH MỤC BẢNG BIỂU 8
    DANH MỤC HÌNH VẼ 9
    CHƯƠNG I - TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 10
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 10
    1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI 11
    1.3. CÁC MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 12
    1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI 12
    1.5. KẾT CẤU LUẬN VĂN. 12
    CHƯƠNG II - MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ MÔ HÌNH TÍNH GIÁ THEO 13
    PAY PER CLICK. 13
    2.1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM, ĐỊNH NGHĨA CƠ BẢN. 13
    2.1.1. Một số khái niệm cơ bản về mô hình kinh doanh. 13
    2.1.2. Khái niệm về mô hình doanh thu 14
    2.1.3. Khái niệm cơ bản về mô hình tính giá Pay Per Click. 15
    2.2. MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK 15
    2.2.1. Mô hình doanh thu quảng cáo và mô hình doanh thu liên kết 15
    2.2.1.1. Mô hình doanh thu quảng cáo 15
    2.2.1.2. Mô hình doanh thu liên kết 16
    2.2.2. Lý luận về mô hình doanh thu của những công cụ tìm kiếm 18
    2.2.2.1. Công cụ tìm kiếm và từ khóa 18
    2.2.2.2. Mô hình doanh thu trên những công cụ tìm kiếm 19
    2.2.3. Mô hình doanh thu của những website TMĐT sử dụng Pay Per Click 20
    2.3. GIỚI THIỆU MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK 21
    2.3.1. Đặc điểm của mô hình tính giá Pay Per Click 21
    2.3.1.1. Mô hình tính giá pay per click trong những công cụ tìm kiếm. 21
    2.3.1.2. Mô hình tính giá Pay Per Click trong những website thương mại điện tử. 22
    2.3.2. Ưu điểm và hạn chế của mô hình tính giá Pay Per Click 24
    2.3.2.1. Ưu điểm 24
    2.3.2.2. Hạn chế 25
    2.3.3. Vai trò của mô hình tính giá Pay Per Click trong mô hình doanh thu của doanh nghiệp. 26
    2.4. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK Ở TRONG NƯỚC VÀ NGOÀI NƯỚC. 27
    2.4.1. Những công trình nghiên cứu về mô hình tính giá Pay Per Click 27
    2.4.2. Một số tài liệu nước ngoài nghiên cứu về mô hình Pay Per Click 28
    2.5. PHÂN ĐỊNH VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI 28
    CHƯƠNG III - PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM 30
    3.1. HỆ THỐNG CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 30
    3.1.1. Các phương pháp thu thập dữ liệu. 30
    3.1.1.1. Phương pháp sử dụng phiếu điều tra 30
    3.1.1.2. Phương pháp phỏng vấn. 30
    3.1.1.3. Phương pháp điều tra dữ liệu thứ cấp 30
    3.1.2. Các phương pháp xử lý số liệu. 31
    3.1.2.1. Phương pháp định lượng. 31
    3.1.2.2. Phương pháp định tính. 31
    3.2. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN TÌNH HÌNH VÀ ẢNH HƯỞNG NHÂN TỐ MÔI TRƯỜNG ĐẾN VIỆC HOÀN THIỆN MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM 32
    3.2.1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam và website www.vatgia.com 32
    3.2.2. Ảnh hưởng của nhân tố môi trường tới mô hình tính giá PPC 33
    3.2.2.1. Nhân tố môi trường bên ngoài. 33
    3.2.2.2. Nhân tố môi trường bên trong. 37
    3.3. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT GIÁ VIỆT NAM 38
    3.3.1. Sơ lược một số website có ứng dụng mô hình tính giá pay per click trên thế giới và trong nước. 38
    3.3.2. Thực trạng ứng dụng mô hình tính giá Pay Per Click trên website www.vatgia.com. 40
    3.3.2.1. Lợi ích mà Vật Giá đạt được khi sử dụng mô hình pay per click. 40
    3.3.2.2. Cách thức tham gia dịch vụ PPC trên website www.vatgia.com. 42
    3.3.2.3. Phương thức thanh toán. 43
    3.3.2.4. Doanh thu từ mô hình pay per click. 44
    3.4. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ XỬ LÝ SỐ LIỆU 45
    3.4.1. Phân tích kết quả điều tra tại doanh nghiệp 45
    3.4.1.1. Tổ chức và quản trị nhân lực tại Vật Giá 45
    3.4.1.2. Số lượng người truy cập và thành viên của vatgia.com. 46
    3.4.1.3. Phương thức thanh toán mà Vật Giá sử dụng. 46
    3.4.2. Phân tích đánh giá khách hàng 47
    CHƯƠNG IV - ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM 51
    4.1. CÁC KẾT LUẬN VÀ PHÁT HIỆN QUA NGHIÊN CỨU MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT GIÁ VIỆT NAM 51
    4.1.1. Những kết quả đã đạt được. 51
    4.1.2. Những vấn đề còn tồn tại trong quá trình triển khai mô hình tính giá theo Pay Per Click tại doanh nghiệp. 52
    4.1.2.1. Thuận lợi 52
    4.1.2.2. Khó khăn. 54
    4.1.3. Những nguyên nhân tồn tại. 54
    4.1.3.1. Nguyên nhân khách quan. 54
    4.1.3.2. Nguyên nhân chủ quan. 55
    4.1.4. Những vấn đề cần giải quyết và nghiên cứu tiếp. 55
    4.2. PHƯƠNG HƯỚNG HOÀN THIỆN MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT GIÁ VIỆT NAM. 56
    4.2.1. Triển vọng của mô hình tính giá theo Pay Per Click. 56
    4.2.2. Định hướng hoàn thiện mô hình tính giá Pay Per Click trên website www.vatgia.com của Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam. 57
    4.2.3. Phạm vi giải quyết vấn đề. 58
    4.3. CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN MÔ HÌNH TÍNH GIÁ PAY PER CLICK TRÊN WEBSITE WWW.VATGIA.COM. 58
    4.3.1. Giải pháp về phía doanh nghiệp. 58
    4.3.1.1. Giải pháp về nguồn nhân lực. 58
    4.3.1.2. Giải pháp hoàn thiện mô hình tính giá pay per click cho những gian hàng đảm bảo trên website www.vatgia.com. 59
    4.3.1.3. Xây dựng mô hình tính giá pay per click đối với những dịch vụ khác trên website www.vatgia.com. 62
    4.3.2. Giải pháp của Doanh nghiệp về Khách hàng. 63
    4.3.3. Một số kiến nghị về phía Nhà nước. 64
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 66
    CÁC PHỤ LỤC 67
    PHỤ LỤC 1 - BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 67
    PHỤ LỤC 2 - BÁO GIÁ DỊCH VỤ TRÊN VATGIA.COM 68
    PHỤ LỤC 3 - PHIẾU ĐIỀU TRA KHÁCH HÀNG 70
    PHỤ LỤC 4 - PHIẾU ĐIỀU TRA DOANH NGHIỆP 73
    PHỤ LỤC 5 - NGUYÊN VĂN PHẦN DỊCH TIẾNG ANH TRONG LUẬN VĂN . 76
     
Đang tải...