Luận Văn Hoàn thiện mô hình nhà cung ứng dịch vụ hỗ trợ Thương mại điện tử thông qua trang web www.ecomviet.v

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài tài
    1.1.1. Thực trạng phát triển của TMĐT hiện nay
    1.1.2. Tính cấp thiết của đề tài
    1.2. Xác định và tuyên bố vấn đề
    1.2.1. Giới thiệu chung về website www.ecomviet.vn
    1.2.2. Hoạt động chủ yếu của website
    1.2.3. Quá trình tìm hiểu và lí do chọn đề tài
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu luận văn
    Chương 2: Một số vấn đề lý luận cơ bản về đề tài nghiên cứu
    2.1 Một số khái niệm cơ bản
    2.1.1 Khái niệm về Thương mại điện tử
    2.1.2 Phân biệt Thương mại điện tử và Kinh doanh điện tử
    2.1.3 Khái niệm Nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ Thương mại điện tử
    2.2 Một số lý thuyết của vấn đề nghiên cứu
    2.2.1 Giới thiệu về mô hình kinh doanh
    2.2.2 Các yếu tố cơ bản của một mô hình kinh doanh
    2.3 Tổng quan tình hình nghiên cứu
    2.3.1 Mô hình Trung tâm xúc tiến và h tr TMĐT ca Phn Lan (Finland)
    2.3.2 Mô hình Trung tâm h tr công ngh TMĐT ca Virgnia
    2.3.3 Mô hình International Center for Electronic Commerce (ICEC) ca Hàn Quc
    2.4 Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài
    2.4.1 Phân tích mô hình nhà cung ứng dịch vụ hỗ trợ TMĐT nói chung
    2.4.2 Mô hình nhà cung ứng dịch vụ hỗ trợ TMĐT của trang web www.ecomviet.vn

    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu
    3.1 Hệ thống các phương pháp nghiên cứu
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.2 Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến việc phát triển mô hình nhà cung ứng dịch vụ hỗ trợ TMĐT
    3.2.1 Tổng quan tình hình: 26
    3.2.2 Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường bên ngoài đến việc hoàn thiện mô hình hỗ trợ TMĐT tại Trung tâm
    3.2.3 Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường bên trong đến việc hoàn thiện mô hình
    3.3 Kết quả phân tích và xử lý dữ liệu
    3.3.1 Kết quả từ việc phân tích phiếu điều tra trắc nghiệm
    3.3.2 Kết quả thu được từ bảng câu hỏi phỏng vấn
    3.3.3 Kết quả thu được từ nguồn dữ liệu thứ cấp
    Chương 4: Các kết luận và đề xuất
    4.1 Các phát hiện và kết luận qua quá trình nghiên cứu
    4.1.1 Những kết quả đã đạt được của Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử
    4.1.2 Tồn tại, chưa giải quyết: 47
    4.1.3 Nguyên nhân: 48
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm thực hiện vấn đề
    4.2.1 Dự báo tình hình trong thời gian tới
    4.2.2 Định hướng phát triển của Trung tâm
    4.2.3 Phạm vi vấn đề giải quyết
    4.3 Các đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển, hoàn thiện mô hình
    4.3.1 Đối với Chính phủ:
    4.3.2 Đề xuất đối với Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương
    Tài liệu tham khảo
    Phụ lục 1: Phiếu điều tra ý kiến
    Phụ lục 2: Bảng câu hỏi phỏng vấn
    Phụ lục 3: Hệ thống hình vẽ phân tích từ dữ liệu điều tra sơ cấp bằng phần mềm SPSS

    Phụ lục 4: Hệ thống bảng biểu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...