Chuyên Đề Hoàn thiện mô hình bán hàng B2B qua Website detmayhoangdung.com.vn của Công ty may Hoàng Dũng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện mô hình bán hàng B2B qua Website detmayhoangdung.com.vn của Công ty may Hoàng Dũng
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI​​​1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
    Internet phát triển mạnh mẽ là động lực thúc đẩy việc ứng dụng mô hình thương mại điện tử (TMĐT) vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh tạo ra một phương thức kinh doanh mới, hiệu quả và đã nhanh chóng khẳng định được vị thế vượt trội hơn hẳn so với phương thức kinh doanh truyền thống. Nhiều doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam đã ứng dụng thành công mô hình TMĐT B2B và trở thành một xu thế tất yếu.
    Ở Việt Nam TMĐT tuy là một điều khá mới mẻ nhưng đã có nhiều doanh nghiệp ứng dụng và phát triển thành công TMĐT như công ty Vietgo, công ty cổ phần Vật Giá với sàn giao dịch vatgia.com, công ty Peaceoft Sulution với trang web: chodientu.vn Với sự phát triển mạnh mẽ và vai trò quan trọng của TMĐT B2B trong bối cảnh đất nước tham gia ngà càng sâu rộng vào tiến trình hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần Toji Việt Nam đã phần nào nhận thức đước lợi ích to lớn mà TMĐT nói chung và TMĐT B2B nói riêng mang lại, vì vậy công ty cũng đã ứng dụng TMĐT B2B vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Tuy nhiên hiệu quả của việc ứng dụng TMĐT B2B của Công ty Cổ phần Toji chưa đạt được hiệu quả như mong muốn vì thiếu những nghiên cứu mang tính chất đầy đủ và toàn diện về việc phát triển mô hình TMĐT B2B.
    Công ty Cổ phần Toji đã xây dựng cho mình website: www.toji.vn tuy nhiên trong quá trình hoạt động website vẫn chưa khai thác được hết tính năng hiệu quả của mình. Yêu cầu cấp thiết đặt ra lúc này đối với công ty là phải cần phải có những nghiên cứu về việc phát triển và hoàn thiện website www.toji.vn theo mô hình B2B.
    1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI
    Trước thực tế việc ứng dụng TMĐT B2B của Công ty Cổ phần Toji Việt, trên cơ sở nhận thức tổng hợp kiến thức chuyên ngành đã được học tập ở trường cùng với những điều kiện thực tế mà em đã tìm hiểu được trong thời gian thực tập ở công ty, em quyết định chọn đề tài: Phát triển và hoàn thiện website: www.toji.vn theo mô hình B2B làm đề tài chuyên đề tốt nghiệp. Thông qua đề tài này em muốn đưa ra những giải pháp giúp công ty có thể giải quyết được những vấn đề còn tồn tại, để xây dựng mô hình bán hàng TMĐT B2B đạt hiệu quả như mong muốn.
    1.3. CÁC MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là tập hợp và hệ thống hóa một số cơ sở lý luận cơ bản về mô hình TMĐT B2B, những yêu cầu cần thiết về việc phát triển và hoàn thiện mô hình TMĐT B2B.
    Đánh giá thực trạng hoạt động của website để tìm ra ưu nhược điểm, những mặt đạt được và hạn chế cần khắc phục.
    Đưa ra những đề xuất, kiến nghị giúp công ty hoàn thiện và phát triển mô hình bán hàng TMĐT B2B qua website của công ty.
    1.4. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    1.4.1. Đối tượng nghiên cứu
    Do trình độ nhận thức và kiến thức còn hạn chế và thời gian thức tập ở công ty là có hạn nên em chỉ tập trung nghiên cứu các vấn đề liên quan đến việc phát triển và hoàn thiện mô hình bán hàng TMĐT B2B của công ty nhằm giúp công ty khai thác hiệu quả kênh bán hàng TMĐT qua website.
    1.4.2. Phạm vi nghiên cứu
    Về mặt không gian: Đề tài được nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Toji Việt Nam qua website của công ty tại địa chỉ: www.toji.vn.
    Về mặt thời gian: Những dữ liệu phục vụ cho đề tài được thu thập trong vòng 3 năm 2008, 2009, 2010.
     
Đang tải...