Luận Văn Hoàn thiện Marketing-Mix sản phẩm dệt may của Cty TNHH Thịnh Khôi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu 1
    Chơng I: Những tiền đề lí luận cơ bản về MKT-mix của các công ty sản xuất kinh doanh.
    I. Công ty sản xuất kinh doanh và hoạt động MKT của công ty sản xuất kinh doanh. 3
    1. Khái niệm, vị trí, chức năng, vai trò của công ty sản xuất kinh doanh. 3
    1.1 Khái niệm công ty sản xuất kinh doanh. 3
    1.2 Vị trí, vai trò và chức năng của công ty sản xuất kinh doanh. 4
    2. Hoạt động marketing của công ty sản xuất kinh doanh. 5
    II. Những nhân tố cơ bản ảnh hởng tới việc hoàn thiện MKT- mix ở công ty sản xuất kinh doanh. 7
    1. Các nhân tố thuộc môi trờng vĩ mô 7
    1.1. Môi trờng văn hoá xã hội. 7
    1.2. Môi trờng chính trị-luật pháp. 7
    1.3. Môi trờng nhân khẩu. 8
    1.4. Môi trờng kinh tế. 8
    1.5. Môi trờng công nghệ. 8
    1.6 Môi trờng tự nhiên. 9
    2. Môi trờng vi mô. 9
    2.1. Các nhân tố thuộc tiềm lực của công ty 9
    2.2. Nhà cung ứng 9
    2.3. Đối thủ cạnh tranh 10
    2.4. Khách hàng. 10
    2.5. Các trung gian marketing. 10
    III. Các nội dung cơ bản của hoàn thiện MKT –mix của công ty sản xuất kinh doanh. 11
    1. Khái niệm và cấu trúc MKT - mix 11
    2. Nghiên cứu và phân tích Marketing. 12
    2.1. Nghiên cứu Marketing. 12
    2.2 Phân tích Marketing 14
    3. Lựa chọn đoạn thị trờng trọng điểm cho Marketing – mix. 14
    4. Các nỗ lực Marketing –mix của công ty sản xuất kinh doanh 16
    4.1 Nỗ lực về sản phẩm 16
    4.2 Nỗ lực về giá 22
    4.3 Nỗ lực về phân phối 25
    2.4 Xúc tiến thơng mại 27
    4.5. Tối u hoá các nỗ lực Marketing –mix. 30
    IV. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hiệu lực của MKT- Mix của các công ty sản xuất kinh doanh. 31
    1. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả: 31
    2. Chỉ tiêu đánh giá hiệulực 31
    3. Mức lu chuyển hàng hoá. 32
    4. Mức độ mở rộng thị trờng 32
    5. Tốc độ chu chuyển hàng hoá 32
    6. Chỉ tiêu lợi nhuận 32
    7. Thị phần. 33
    Chơng II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động MKT-Mix sản phẩm dệt may tại Công ty TNHH Thịnh Khôi 34
    I. Khái quát tổ chức và hoạt động kinh doanh của công ty. 34
    1. Chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu. 34
    1.1. Chức năng. 34
    1.2. Nhiệm vụ 34
    1.3. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty. 35
    3. Bộ máy, nhân sự, cơ sở vật chất kỹ thuật và công nghệ. 35
    3.1. Tổ chức bộ máy của công ty 35
    3.2. Nhân sự 38
    3.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ 38
    4. Một số kết quả kinh doanh chủ yếu của công ty trong 3 năm gần đây 40
    II. Đặc điểm môi trờng, tình hình thị trờng và đặc điểm của sản phẩm. 41
    1. Cung thị trờng 41
    2. Cầu thị trờng 42
    3. Giá cả 42
    4. Cạnh tranh 43
    III. Thực trạng hoạt động MKT-mix sản phẩm dệt may tại Công ty TNHH Thịnh Khôi. 44
    1. Thực trạng nghiên cứu và phân tích Marketing của Công ty TNHH Thịnh Khôi. 44
    2. Phân tích đánh giá lựa chọn thị trờng mục tiêu. 46
    3. Thực trạng các biến số Marketing –mix sản phẩm dệt may. 48
    3.1. Biến số sản phẩm. 48
    3.2. Giá cả 50
    3.3. Hoạt động phân phối 53
    3.4. Hoạt động xúc tiến thơng mại. 54
    IV. Đánh giá tình hình vận hành Marketing –mix sản phẩm dệt may của Công ty TNHH Thịnh Khôi. 56
    1. Đánh giá hiệu quả vận hành phối thức Marketing-mix sản phẩm dệt may của công ty. 56
    2. Đánh giá chung về kết quả hoạt động kinh doanh. 57
    Chơng III: Đề xuất hoàn thiện Marketing –mix sản phẩm dệt may của Công ty TNHH Thịnh Khôi. 58
    I. Xu thế phát triển thị trờng sản phẩm dệt may và phơng hớng chiến lợc phát triển kinh doanh trong thời gian tới của Công ty TNHH Thịnh Khôi. 58
    1. Xu thế phát triển thị trờng sản phẩm dệt may trong thời gian tới. 58
    2. Định hớng chiến lợc kinh doanh của Công ty TNHH Thịnh Khôi trong thời gian tới. 58
    II. Đề xuất hoàn thiện Marketing –mix sản phẩm dệt may của Công ty TNHH Thịnh Khôi. 60
    1. Đề xuất hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trờng và lựa chọn thị trờng trọng điểm. 60
    1.1. Đề xuất hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trờng. 60
    1.2. Đề xuất hoàn thiện lựa chọn thị trờng trọng điểm. 62
    2. Đề xuất hoàn thiện hệ thống thông tin MIS 64
    3. Hoàn thiện và phối hợp các biến số của Marketing –mix với thị trờng khả thích. 66
    3.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm 66
    3.2 Hoàn thiện chính sách giá cả 70
    3.3 Đề xuất hoàn thiện biến số phân phối 74
    3.4 Đề xuất hoàn thiện xúc tiến thơng mại 76
    4. Phối hợp đồng bộ các biến số Marketing-mix trong một chơng trình thống nhất. 81
    III. Một số đề xuất khác và kiến nghị 82
    1. Các đề xuất 82
    1.1. Đề xuất tổ chức phòng marketing 82
    1.2 Đề xuất ngân sách dành cho hoạt động Marketing 83
    Kết luận 85
    Tài liệu tham khảo 86
     
Đang tải...