Luận Văn Hoàn thiện Marketing-Mix sản phẩm dệt may của công ty dệt may Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện Marketing-Mix sản phẩm dệt may của công ty dệt may Hà Nội


    MỤC LỤC
    Lời Nói đầu 1
    Chương I: Những tiền đề lí luận cơ bản về MKT-mix của các công ty sản xuất kinh doanh. 3

    I. Công ty sản xuất kinh doanh và hoạt động MKT của công ty sản xuất kinh doanh. 3
    1. Khái niệm, vị trí, chức năng, vai trò của công ty sản xuất kinh doanh. 3
    1.1 Khái niệm công ty sản xuất kinh doanh. 3
    1.2 Vị trí, vai trò và chức năng của công ty sản xuất kinh doanh. 4
    2. Hoạt động marketing của công ty sản xuất kinh doanh. 5
    II. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng tới việc hoàn thiện MKT- mix ở công ty sản xuất kinh doanh. 7
    1. Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô 7
    1.1. Môi trường văn hoá xã hội. 7
    1.2. Môi trường chính trị-luật pháp. 7
    1.3. Môi trường nhân khẩu. 8
    1.4. Môi trường kinh tế. 8
    1.5. Môi trường công nghệ. 8
    1.6 Môi trường tự nhiên. 9
    2. Môi trường vi mô. 9
    2.1. Các nhân tố thuộc tiềm lực của công ty 9
    2.2. Nhà cung ứng 9
    2.3. Đối thủ cạnh tranh 10
    2.4. Khách hàng. 10
    2.5. Các trung gian marketing. 10
    III. Các nội dung cơ bản của hoàn thiện MKT –mix của công ty sản xuất kinh doanh. 11
    1. Khái niệm và cấu trúc MKT - mix 11
    2. Nghiên cứu và phân tích Marketing. 12
    2.1. Nghiên cứu Marketing. 12
    2.2 Phân tích Marketing 14
    3. Lựa chọn đoạn thị trường trọng điểm cho Marketing – mix. 14
    4. Các nỗ lực Marketing –mix của công ty sản xuất kinh doanh 16
    4.1 Nỗ lực về sản phẩm 16
    4.2 Nỗ lực về giá 22
    4.3 Nỗ lực về phân phối 25
    2.4 Xúc tiến thương mại 27
    4.5. Tối ưu hoá các nỗ lực Marketing –mix. 30
    IV. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hiệu lực của MKT- Mix của các công ty sản xuất kinh doanh. 31
    1. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả: 31
    2. Chỉ tiêu đánh giá hiệulực 31
    3. Mức lưu chuyển hàng hoá. 32
    4. Mức độ mở rộng thị trường 32
    5. Tốc độ chu chuyển hàng hoá 32
    6. Chỉ tiêu lợi nhuận 32
    7. Thị phần. 33
    Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động MKT-Mix sản phẩm dệt may tại công ty dệt may Hà Nội 34
    I. Khái quát tổ chức và hoạt động kinh doanh của công ty. 34
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty dệt may Hà Nội 34
    2. Chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu. 35
    2.1. Chức năng. 36
    2.2. Nhiệm vụ 36
    2.3. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty. 37
    3. Bộ máy, nhân sự, cơ sở vật chất kỹ thuật và công nghệ. 37
    3.1. Tổ chức bộ máy của công ty 37
    3.2. Nhân sự 42
    3.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ 43
    4. Một số kết quả kinh doanh chủ yếu của công ty trong 3 năm gần đây 44
    II. Đặc điểm môi trường, tình hình thị trường và đặc điểm của sản phẩm. 45
    1. Cung thị trường 45
    2. Cầu thị trường 46
    3. Giá cả 46
    4. Cạnh tranh 47
    III. Thực trạng hoạt động MKT-mix sản phẩm dệt may tại công ty dệt may Hà Nội. 48
    1. Thực trạng nghiên cứu và phân tích Marketing của công ty dệt may Hà Nội. 48
    2. Phân tích đánh giá lựa chọn thị trường mục tiêu. 50
    3. Thực trạng các biến số Marketing –mix sản phẩm dệt may. 52
    3.1. Biến số sản phẩm. 52
    3.2. Giá cả 56
    3.3. Hoạt động phân phối 60
    3.4. Hoạt động xúc tiến thương mại. 62
    IV. Đánh giá tình hình vận hành Marketing –mix sản phẩm dệt may của công ty dệt may Hà Nội. 64
    1. Đánh giá hiệu quả vận hành phối thức Marketing-mix sản phẩm dệt may của công ty. 64
    2. Đánh giá chung về kết quả hoạt động kinh doanh. 65
    2.1. Những thành công và ưu điểm. 65
    2.2. Hạn chế và tồn tại 66
    2.3. Nguyên nhân. 68
    Chương III: Đề xuất hoàn thiện Marketing –mix sản phẩm dệt may của công ty dệt may Hà Nội. 69
    I. Xu thế phát triển thị trường sản phẩm dệt may và phương hướng chiến lược phát triển kinh doanh trong thời gian tới của công ty dệt may Hà Nội. 69
    1. Xu thế phát triển thị trường sản phẩm dệt may trong thời gian tới. 69
    2. Định hướng chiến lược kinh doanh của công ty dệt may Hà Nội trong thời gian tới. 71
    II. Đề xuất hoàn thiện Marketing –mix sản phẩm dệt may của công ty dệt may Hà Nội. 73
    1. Đề xuất hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường trọng điểm. 73
    1.1. Đề xuất hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường. 73
    1.2. Đề xuất hoàn thiện lựa chọn thị trường trọng điểm. 76
    2. Đề xuất hoàn thiện hệ thống thông tin MIS 77
    3. Hoàn thiện và phối hợp các biến số của Marketing –mix với thị trường khả thích. 80
    3.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm 80
    3.2 Hoàn thiện chính sách giá cả 84
    3.3 Đề xuất hoàn thiện biến số phân phối 87
    3.4 Đề xuất hoàn thiện xúc tiến thương mại 91
    4. Phối hợp đồng bộ các biến số Marketing-mix trong một chương trình thống nhất. 96
    III. Một số đề xuất khác và kiến nghị 96
    1. Các đề xuất 96
    1.1. Đề xuất tổ chức phòng marketing 96
    1.2 Đề xuất ngân sách dành cho hoạt động Marketing 98
    2. Những kiến nghị 98
    2.1. Kiến nghị với toàn ngành may 98
    2.2. Kiến nghị với nhà nước 99
    Kết luận 100
    Tài liệu tham khảo 101
     
Đang tải...