Chuyên Đề Hoàn thiện Marketing mix dịch vụ nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty may xuất khẩu Sơn Hà

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Hoàn thiện Marketing mix dịch vụ nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty may xuất khẩu Sơn Hà khi hội nhập AFTA.



    CHƯƠNG 1 : LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING TRONG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 1

    1. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ MARKETING TRONG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. 1

    1.1. Khái niệm Marketing: 1

    1.2. Vai trò của Marketing trong hoạt động sản xuất - kinh doanh. 3

    1.3. Mối quan hệ giữa Marketing - Mix và chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. 4

    2. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA MARKETING DỊCH VỤ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH. 7

    2.1 Khái niệm Marketing dịch vụ. 7

    a. Khái niệm dịch vụ: 7

    b. Khỏi niệm Marketing dịch vụ: 7

    2.2 Nội dung cơ bản của Marketing Mix - dịch vụ: 8

    a.Chớnh sỏch sản phẩm: 8

    b.Chính sách Giá. 10

    c. Chính sách phân phối 13

    d. Xúc tiến thương mại. 16

    e. Yếu tố con người: 19

    f. Quá trình dịch vụ: 19

    g. Dịch vụ khách hàng. 20

    2.3 Vai trò của Marketing - mix dịch vụ trong việc nâng cao năng lực kinh doanh của doanh nghiệp. 21

    3. ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƯỜNG MAY MẶC XUẤT KHẨU VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG NGÀNH MAY MẶC VIỆT NAM 22

    3.1.Thực trạng công nghệ marketing ở Tổng công ty dệt- may Việt Nam 22

    BH:TÌNH HÌNH SỬ DỤNG NĂNG LỰC SẢN XUẤT. 28

    CỦA NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM NĂM 1999-2000. 28

    3.2. Những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh ngành may mặc. 31

    3.2.1. Môi trường quốc tế. 31

    3.2.2. Tác động của môi trường kinh tế quốc dân. 32

    3.3. Những yếu tố ảnh hưởng của môi trường bên trong doanh nghiệp. 36

    3.4. Phân tích môi trường ngành. 38

    a. Khách hàng. 39

    b. Người cung ứng. 40

    c. Đối thủ cạnh tranh. 41

    d. Hàng hoá thay thế. 42

    e. Đối thủ tiềm ẩn. 42


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ VIỆC TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MARKETING – MIX DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU SƠN HÀ 44

    1. KHÁI QUÁT ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU SƠN HÀ. 44

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 44

    1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần may xuất khẩu Sơn Hà. 45

    1.3. Bộ máy quản lý của công ty: 46

    2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU SƠN HÀ. 49

    2.1. Tình hình sản xuất và kinh doanh của công ty. 49

    2.2. Năng lực sản xuất kinh doanh của công ty. 51

    PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI CỦA CÔNG TY. 53

    MÁY MÓC THIẾT BỊ CỦA CÔNG TY. 54

    3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX DỊCH VỤ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU SƠN HÀ. 58

    3.1 Nhận thức của ban lãnh đạo công ty về Marketing. 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...