Luận Văn Hoàn thiện mạng lưới bán hàng ở công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    LỜI CAM ĐOAN 1
    LỜI MỞ ĐẦU 5

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM VIỆT NAM VÀ SỰ CẦN THIẾT PHÁI HOÀN THIỆN MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY 7
    1.1 Sự hình thành và phát triển của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam 7
    1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 7
    1.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam 9
    1.1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam 10
    1.2 Hoạt động chủ yếu của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam 15
    1.3 Các nhân tố chính ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty 15
    1.3.1 Các nhân tố thuộc về nội bộ của công ty 15
    1.3.2 Các nhân tố môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. 18
    1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam trong mấy năm gần đây 19
    1.4.1 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 19
    1.4.2 Tình hình thực hiện nghĩa vụ với nhà nước của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 22
    1.5 Sự cần thiết phải hoàn thiện mạng lưới bán hàng của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 22

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM VIỆT NAM 27
    2.1 Đặc điểm thị trường của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam và ảnh hưởng của nó tới mạng lưới bán hàng của công ty. 27
    2.1.1 Đặc điểm về cung 27
    2.1.2 Đặc điểm về cầu 28
    2.1.3 Đặc điểm về giá 29
    2.1.4 Đặc điểm về đối thủ cạnh tranh 31
    2.1.5 Đặc điểm khách hàng của công ty 32
    2.2 Thực trạng mạng lưới bán hàng của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 33
    2.2.1 Cấu trúc mạng lưới bán hàng của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 34
    2.2.2 Hệ thống các điểm bán của công ty ở khu vực miền Bắc 37
    2.2.3 Hoạt động của các dòng vận động trong mạng lưới bán hàng của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 42
    2.2.4 Công tác tuyển chọn thành viên và chính sách khuyến khích các thành viên trong mạng lưới bán hàng tại công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 49
    2.3 Đánh giá mạng lưới bán hàng của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 52
    2.3.1 Đánh giá về điểm mạnh của mạng lưới bán hàng ở công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 52
    2.3.2 Đánh giá về điểm yếu của mạng lưới bán hàng ở công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 53

    CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM VIỆT NAM 56
    3.1 Dự báo về thị trường kinh doanh và nhiệm vụ đặt ra cho mạng lưới bán hàng của công ty. 56
    3.1.1 Dự báo thị trường kinh doanh của công ty trong những năm tới 56
    3.1.2 Nhiệm vụ đặt ra cho mạng lưới bán hàng của công ty trong thời gian tới 59
    3.2 Một số giải pháp hoàn thiện mạng lưới bán hàng của công ty CP Hoàng Kim Việt Nam 60
    3.2.1 Về phân bố mạng lưới bán hàng 60
    3.2.2 Phân định rõ thị trường của từng cửa hàng trong mạng lưới 62
    3.2.3 Giải pháp về chi phí vận chuyển trong mạng lưới 63
    3.2.4 Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong mạng lưới 65
    KẾT LUẬN 66
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 67

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường, bán hàng là một hoạt động có vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, bất kế là doanh nghiệp sản xuất hay doanh nghiệp thương mại. Tổ chức mạng lưới bán hàng là một trong những chức năng chính của quản trị bán hàng. Nhờ có mạng lưới bán hàng mà hàng hóa đến được tay người tiêu dùng dễ dàng, hoạt động kinh doanh được thông suốt, từ đó tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện công việc; cũng như giúp đẩy nhanh thời gian thu hồi vốn cho các doanh nghiệp. Công tác hoàn thiện và nâng cao tổ chức mạng lưới bán hàng nhằm tăng cường sự liên kết, phối hợp nhịp nhàng giữa các cấp, cơ sở và bộ phận giúp hàng hóa được tiêu thụ nhanh hơn. Với tình hình thực tế của thị trường và chiến lược mà các doanh nghiệp đã đặt ra để phát triển, ổn định và gia tăng lợi nhuận thì công tác tổ chức mạng lưới bán hàng là khâu quan trọng không thể bỏ qua.
    Nhận thấy vai trò, tầm quan trọng, cũng như ý nghĩa thực tiến của mạng lưới bán hàng và sau một thời gian thực tập ở công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam. Em đã chọn đề tài “Hoàn thiện mạng lưới bán hàng ở công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam” làm chuyên đề thực tập.
    Mục tiêu của đề tài
    Nghiên cứu tổng quan về công ty cổ phần Hoàng Kim Việt Nam.
    Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng mạng lưới bán hàng của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam.
    Đề ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện mạng lưới bán hàng của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam.
    Phạm vi nghiên cứu của đề tài
    Về không gian: Đề tài nghiên cứu mạng lưới bán hàng của công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam trong phạm vi khu vực Hà Nội.
    Về thời gian: Nghiên cứu thực trạng mạng lưới bán hàng của Công ty Cổ Phần Hoàng Kim Việt Nam từ giai đoạn năm 2007 – 2011.
    Về đối tượng nghiên cứu của đề tài: Đề tài tập trung nghiên cứu công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của sản phẩm chính mà công ty đang kinh doanh đó là các sản phẩm “Máy Massage”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...