Tài liệu Hoàn thiện kênh phân phối xuất khẩu sang thị trường Đài Loan của Công ty Cổ phần thực phẩm Sannamfoo

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Hoàn thiện kênh phân phối xuất khẩu sang thị trường Đài Loan của Công ty Cổ phần thực phẩm Sannamfood

    MỤC LỤC

    MỤC LỤC
    2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    3. Mục tiêu của việc nghiên cứu đề tài
    4. Phạm vi nghiên cứu luận văn tốt nghiệp
    4.1.Về không gian
    4.2. Về thời gian
    4.3. Về mặt hàng
    4.4. Về khách hàng
    5. Một số khái niệm cơ bản của phân phối
    5.1. Phân phối
    5.2. Kênh phân phối xuất khẩu
    5.3. Quá tŕnh phân phối xuất khẩu
    5.3.1. Mục tiêu và chính sách phân phối xuất khẩu
    5.3.2. Các hạn chế hay ràng buộc đối với kênh xuất khẩu
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY SANNAM
    I. Phương pháp hệ nghiên cứu vấn đề
    1. Dữ liệu thứ cấp
    2. Phương pháp, cách xử lư dữ liệu
    II. Đánh giá tổng quan t́nh h́nh và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến kênh phân phối và hoạt động kinh doanh của Công ty SANNAM.
    1. Tổng quan t́nh h́nh kênh phân phối của Công ty SANNAM
    1.1.Sơ lược về công ty SANNAM
    1.2. Cấu trúc kênh phân phối sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Đài Loan của Công ty SANNAM
    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    2.1. Nhân tố bên trong doanh nghiệp
    2.1.1. Cơ cấu bộ máy tổ chức của Công ty
    2.1.2. Về sản phẩm
    2.1.3. Về thị trường
    2.2. Môi trường vi mô
    2.3. Môi trường vĩ mô
    II. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập được
    1. Các loại bảng, biểu dữ liệu thu thập và xử lư
    1.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty SANNAM trong ba năm gần đây
    1.2.Kết quả kinh doanh qua các kênh của công ty SANNAM
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỀ VẤN ĐỀ HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG ĐÀI LOAN CỦA CÔNG TY SANNAM
    I. Đánh giá chung về cấu trúc kênh phân phối của công ty SANNAM
    1. Những ưu điểm của kênh phân phối
    2. Hạn chế
    3. Nguyên nhân của những thành công và hạn chế
    3.1.Nguyên nhân khách quan
    3.2. Nguyên nhân chủ quan
    II. Các đề xuất, kiến nghị về vấn đề phát triển kênh phân phối sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Đài Loan của công ty SANNAM
    1. Phát triển hệ thống marketing dọc trong phân phối sản phẩm thực phẩm của công ty trên thị trường Đài Loan.
    2. Phát triển hệ thống phân phối của công ty trên thị trường Đài Loan về diện rộng.
    3. Tăng thêm số lượng trung gian thương mại trong kênh
    4. Đề xuất các tiêu chuẩn lựa chọn trung gian thương mại phân phối sản phẩm xuất khẩu của công ty trên thị trường Đài Loan

    2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    Trong quá tŕnh thực tập tại Công ty, em đă phát hiện ra nhữn tồn tại trong việc tổ chức kênh phân phối của Công ty Sannamfood trong quá tŕnh tiêu thụ sản phẩm. Chính v́ thế em đă có hướng nghiên cứu nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty theo hướng tốt hơn.
    Đề tài thực hiện: “Hoàn thiện kênh phân phối xuất khẩu sang thị trường Đài Loan của Công ty Cổ phần thực phẩm Sannamfood”.
    3. Mục tiêu của việc nghiên cứu đề tài
    3.1. Làm rơ một số vấn đề lư thuyết cơ bản về phát triển kênh phân phối của Công ty kinh doanh.
    3.2. Nghiên cứu thực trạng kênh phân phối của Công ty Sannamfood về việc tổ chức hệ thống kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chế biến của công ty sang thị trường Đài Loan.
    3.3. Đề xuất một số biện pháp phát triển kênh phân phối, phát triển kênh phân phối sản phẩm của Công ty nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của Công ty trên thị trường và ra tăng doanh số bán trong những năm tiếp theo, tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo từng thời điểm, thời kỳ để phù hợp hơn với môi trường, nhu cầu của khách hàng.
    4. Phạm vi nghiên cứu luận văn tốt nghiệp
    4.1.Về không gian
    Giới hạn nghiên cứu tại thị trường Đài Loan
    4.2. Về thời gian
    Dữ liệu được dùng trong nghiên cứu là các số liệu kinh doanh trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến năm 2008 và đề xuất phát triển năm 2009.
    4.3. Về mặt hàng
    Tập trung chủ yếu vào hoạt động kênh phân phối xuất khẩu sản phẩm thực trạng hoa quả sấy, rượu hoa quả, hoa quả muối.
    4.4. Về khách hàng
    Tập trung vào các nhà nhập khẩu trên thị trường Đài Loan
    5. Một số khái niệm cơ bản của phân phối
    5.1. Phân phối
     
Đang tải...