Luận Văn Hoàn thiện kênh phân phối xe gắn máy của Công ty Hỗ trợ phát triển công nghệ Detech

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện kênh phân phối xe gắn máy của Công ty Hỗ trợ phát triển công nghệ Detech

    MỤC LỤC
    Lời nói đầu
    Chương I: Tổng quan về kênh Marketing

    1.1.Khái niệm, bản chất và vai trò của kênh Marketing.
    1.1.1. Khái niệm kênh Marketing.
    1.1.2. Bản chất của kênh Marketing.
    1.1.3.Vai trò của kênh marketing.
    1.2. Quá trình phát triển, cấu trúc, tổ chức và hoạt động của kênh Marketing.
    1.2.1. Quá trình phát triển của kênh marketing.
    1.2.2. Cấu trúc kênh Marketing.
    1.2.3. Phân loại cấu trúc kênh Marketing.
    1.2.4.Tổ chức kênh Marketing
    1.2.5. Hoạt động trong kênh Marketing.
    1.2.6. Quản lý trong kênh Marketing.
    Chương II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và hệ thống kênh phân phối Đối với sản phẩm xe gắn máy của Công ty detech.
    2.1.Tổng quan về Công ty Detech
    2.1.1. Sự ra đời và phát triển của Công ty
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý và nguồn nhân lực của Công ty
    2.2. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
    2.2.1. Qui mô thị trường và các hướng cạnh tranh trong ngành của Công ty
    2.2.2. Khách hàng
    2.2.3. Nguồn nhập khẩu của Công ty
    2.2.4.Kết quả hoạt động SXKD của Công ty trong một vài năm gần đây
    2.3. Thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối đối với sản phẩm xe gắn máy của Công ty
    2.3.1.Một số mô hình kênh phân phối trên thị trường xe gắn máy ở Việt Nam hiện nay.
    2.3.2. Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường và các hoạt động Marketing của Công ty
    2.3.3.Thực trạng hoạt động của hệ thống phân phối đối với sản phẩm xe gắn máy của Công ty.
    2.4. Định giá chung về hoạt động phân phối đối với sản phẩm xe gắn máy của Công ty
    2.4.1.Những kết quả đã đạt được
    2.4.2.Những vấn đề còn tồn tại và nguyên nhân
    Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối cho sản phẩm xe gắn máy của công ty.
    3.1.Các chiến lược kinh doanh và kế hoạch Marketing của công ty.
    3.1.1. Các chiến lược kinh doanh.
    3.1.2.Các kế hoạch Marketing.
    3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối cho sản phẩm xe gắn máy của Công ty.
    3.2.1. Các giải pháp về việc xây dựng kế hoạch, chiến lược .
    3.2.2.Các giải pháp về thiết kế kênh.
    3.2.3.Các giải pháp về thiết lập mối quan hệ giữa các thành viên trong kênh.
    3.2.4.Các giải pháp về khuyến khích, động viên các thành viên trong kênh.
    3.2.5. Các giải pháp về hoàn thiện bộ máy quản lý và công tác tuyển dụng, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên.
    3.2.6.Các giải pháp về Marketing-mix.
    3.3.Một số kiến nghị đối với Nhà Nước
    Kết luận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...