Báo Cáo Hoàn thiện kênh phân phối sách và các sản phẩm thư viện tại công ty TNHH Nam Hoàng

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện kênh phân phối sách và các sản phẩm thư viện tại công ty TNHH Nam Hoàng


    MỤC LỤC


    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SÁCH NAM HOÀNG


    1.1 Khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Nam Hoàng

    1.2 Cơ cấu tổ chức của Công ty

    1.3 Thị trường kinh doanh

    1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh

    1.4.1Doanh thu

    1.4.2Chi phí

    1.4.3Lợi nhuận sau thuế

    1.5 Các điểm đặc thù của Công ty


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI SÁCH VÀ CÁC SẢN PHẨM THƯ VIỆN TẠI CÔNG TY TNHH NAM HOÀNG

    2.1 Các chính sách marketing của Công ty TNHH Nam Hoàng

    2.1.1 Chính sách sản phẩm (product)

    2.1.2 Chính sách giá cả (price)

    2.1.3 Chính sách phân phối (place)

    2.1.4 Chính sách khuếch trương (promotion)

    2.2 Hệ thống kênh phân phối sách và các sản phẩm thư viện tại Công ty TNHH Nam Hoàng

    2.2.1 Cấu trúc kênh phân phối của Công ty

    2.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc kênh phân phối của công ty

    2.2.3 Thực trạng việc quản lý dòng chảy trong kênh phân phối

    2.2.4 Các biện pháp mà Công ty đã áp dụng để hoàn thiện kênh phân phối của mình

    2.3 Nhận xét về kênh phân phối sách và các sản phẩm thư viện đối với việc tăng doanh thu của Công ty

    2.3.1Những mặt đạt được

    2.3.2Những mặt còn hạn chế



    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI SÁCH VÀ CÁC SẢN PHẨM THƯ VIỆN TẠI CÔNG TY TNHH NAM HOÀNG


    3.1 Định hướng phát triển của công ty TNHH Nam Hoàng

    3.2 Một số giải pháp về hoàn thiện kênh phân phối sách, tạp chí và các sản phẩm thư viện của công ty TNHH Nam Hoàng

    3.3 Một số giải pháp về marketing hỗn hợp khác

    3.3.1 Về sản phẩm

    3.3.2 Về giá cả

    3.3.3 Về chính sách khuếch trương

    3.4 Những đề xuất có tính vĩ mô


    KẾT LUẬN

    Danh mục tài liệu tham khảo
     
Đang tải...