Luận Văn Hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH nhà nước một thành viên giầy Thượng Đình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH nhà nước một thành viên giầy Thượng Đình

    hệ thống kênh phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã và đang gặp nhiều thách thức to lớn, và một trong những vấn đề đang làm đau đầu các nhà làm doanh nghiệp là làm sao có thể xây dựng được một hệ thống kênh phân phối chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả.
    Xuất phát từ thực tiễn đó chuyên đề “Hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH nhà nước một thành viên giầy Thượng Đình” được đề xuất với mục đích hoàn thiện hệ thống cơ sở lý luận về vấn đề hoàn thiện kênh phân phối
    2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: chuyên đề tập trung nghiên cứu tình hình kinh doanh, mối quan hệ giữa các thành viên kênh trong hệ thống kênh phân phối, thực trạng phân phối hiện tại, những vấn đề gặp phải trong quá trình phân phối và các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối.
    - Phạm vi nghiên cứu: chuyên đề tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động phân phối trong hệ thống kênh phân phối của công ty TNHH nhà nước một thành viên giầy Thượng Đình.
    3. Bố cục của chuyên đề
    Ngoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo chuyên đề được trình bày trong 3 chương:
    Chương I: Tổng quan thị trường da giầy Việt Nam và công ty giầy Thượng Đình
    Chương II: Thực trạng hoạt động phân phối của công ty giầy Thượng Đình
    Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối cho công ty giầy Thượng Đình
     
Đang tải...