Chuyên Đề Hoàn thiện kênh phân phối của công ty sơn Lucky House Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Hoàn thiện kênh phân phối của công ty sơn Lucky House Việt Nam
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1


    CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH SƠN LUCKY HOUSE VIỆT NAM 3
    1.1 Giới thiệu chung về công ty 3
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển 3
    1.3 Chức năng nhiệm vụ 4
    1.4 Cơ cấu tổ chức, cơ cấu lao động của công ty TNHH sơn Lucky House Việt Nam 5
    1.4.1 Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH sơn Lucky House Việt Nam 5
    1.4.2 Cơ cấu lao động của công ty . 9
    1.5 Đặc điểm kinh tế kĩ thuật của công ty 10
    1.5.1.Đặc điểm về sản phẩm 10
    1.5.2 Đặc điểm về quy trình công nghệ 14
    1.5.3 Nguyên vật liệu 14
    1.5.4 Cơ sở vật chất ,trang thiết bị 15
    1.6 Khách hàng và đối thủ cạnh tranh 16
    1.6.1 Khách hàng 16
    1.6.2 Đối thủ cạnh tranh 17


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH SƠN LUCKY HOUSE VIỆT NAM 19
    2.1 Tổng quan về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty 19
    2.1.1 Doanh thu 20
    2.1.2 Sản lượng tiêu thụ 20
    2.1.3 Thị trường 21
    2.1.4 Khách hàng 22
    2.2 Thực trạng chính sách phân phối của công ty TNHH SƠN LUCKYHOUSE VIỆT NAM 23
    2.2.1 Thực trạng mục tiêu chính sách phân phối sản phẩm của công ty sơn Lucky House Việt Nam 23
    2.2.2 Thực trạng về cấu trúc kênh phân phối 25
    2.3 Thực trạng công tác tìm kiếm các thành viên kênh 28
    2.4. Thực trạng hoạt động quản lý kênh 29
    2.4.1. Thực trạng quản lý các dòng chảy trong kênh 29
    2.4.2. Thực trạng hoạt động khuyến khích các thành viên kênh 32
    2.4.3. Thực trạng hoạt động quản lý mối quan hệ giữa các thành viên kênh 34
    2.4.4. Thực trạng phối hợp các chính sách Marketing mix 34
    2.4.5 Công tác đánh giá các thành viên kênh. 35
    2.5 Đánh giá hoạt động phân phối của công ty 36
    2.5.1. Những kết quả mà Công ty đã đạt được về tổ chức kênh phân phối 36
    2.5.2 Những thành công và ưu điểm của công ty sơn Lucky House Việt Nam 40
    2.5.3. Những tồn tại của quản lý kênh phân phối của công ty sơn Lucky House Việt Nam 41
    2.5.4 Nguyên nhân của những tồn tại 42


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH SƠN LUCKY HOUSE VIỆT NAM 44
    3.1 Dự báo xu thế của thị trường và định hướng phát triển của công ty đến năm 2010 44
    3.1.1 Dự báo xu thế của thị trường sơn Việt Nam 44
    3.1.2 Định hướng phát triển công ty tới năm 2010 45
    3.1.2.1 Thực hiện mục tiêu khối lượng hàng hóa cần tiêu thụ 45
    3.1.2.2 Lợi nhuận cần chia sẻ cho các trung gian 46
    3.1.2.3 Thực hiện mục tiêu chiếm giữ thị trường 46
    3.1.2.4 Phương pháp xác định mục tiêu phân phối của công ty: 47
    3.2. Một số giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối của công ty sơn Lucky House Việt Nam. 47
    3.2.1 Hoàn thiện hệ thống nghiên cứu Marketing của công ty 47
    3.2.2. Đề xuất phát triển các dạng kênh có thể: 49
    3.2.3 Mô hình tổ chức kênh: 51
    3.2.4 Hoàn thiện các chính sách liên quan tới thành viên kênh 53
    3.2.4 Hoàn thiện quản lý các dòng chảy kênh: 59
    3.3. Một số kiến nghị với khác 60
    3.3.1 Kiến nghị với nhà nước 60
    3.3.2 Kiến nghị với công ty 62


    KẾT LUẬN 64


    DANH MỤC TÀI LIỆUTHAM KHẢO 65
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...