Luận Văn Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty cổ phần dệt 10-10

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: THỊ TRƯỜNG DỆT MAY Ở VIỆT NAM VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ KÊNH PHÂN PHỐI 3
    I. Khái quát về thị trường dệt ở Việt Nam 3
    1. Nhu cầu về hàng dệt may . 3
    2. Xu hướng phát triển của ngành dệt trong tương lai 4
    3. Những vấn đề thiết kế và quản lý kênh 5
    PHẦN II : THỰC TRẠNG TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT 10/10 . 6
    I. Quá trình phát triển của công ty cổ phần dệt 10/10 . 6
    1. Lịch sử hình thành và phát triển . 6
    2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty cổ phần dệt 10/10 8
    3. Môi trường kinh doanh 12
    4. Thị trường kinh doanh . 17
    5. Kết quả sản xuất kinh doanh trong thời gian qua của công ty 21
    II. Thực trạng tổ chức kênh Marketing . 23
    1. Cấu trúc kênh phân phối của công ty cổ phần dệt 25
    2. Đặc điểm và công tác tìm kiếm thành viên kênh 27
    3. Thực trạng quản lý các dòng chảy trong kênh
    4. Công tác đánh giá các thành viên kênh . 32
    5. Những mâu thuẫn tồn tại trong hệ thống kênh phân phối của công ty . 33
    6. Những kết quả đạt được về tổ chức kênh phân phối của công ty . 34
    7. Những tồn tại và nguyên nhân tổ chức kênh phân phối của công ty 34
    PHẦN III: GIẢI PHÁP CHO HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY 35
    I. Những căn cứ để cải tiến kênh 35
    1. Mục tiêu của công ty . 35
    2. Môi trường kinh doanh và khả năng của công ty . 42
    II. Các giải pháp để cải tiến kênh . 42
    1. Phát triển các dạng kênh có thể 42
    2. Những vấn đề cần giải quyết để thực hiện kênh có hiệu quả . 45
    3. Các vấn đề về nhân sự . 53
    4. Một số kiến nghị với nhà nước . 54
    KẾT LUẬN 56
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...