Chuyên Đề Hoàn thiện hoạt động PR nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Đầu tư & Phát triển phần mềm m

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Hoàn thiện hoạt động PR nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Đầu tư & Phát triển phần mềm mạng - Việt Namnetsoft



    MỤC LỤC



    LỜI MỞ ĐẦU 1


    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG 3

    I. Khái quát về quan hệ công chúng (PR) 3

    1, Các quan niệm về PR 3

    2, Chức năng của PR 5

    3,Tầm quan trọng của PR 7

    4, Những công cụ chủ yếu của hoạt động PR 10

    4.1 Xuất bản phẩm 10

    4.2 Các sự kiện. 11

    4.3 Tin tức. 11

    4.4 Bài nói chuyện. 11

    4.5 Hoạt động công ích. 12

    4.6 Phương tiện nhận dạng. 12

    5, Những thế mạnh của PR 13

    II. Tình hình triển khai hoạt động PR của các doanh nghiệp Việt Nam 14


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR Ở CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM MẠNG 19

    I- Khái quát chung về công ty TNHH Đần tư và Phát triển phần mềm mạng Việt Nam Vnnetsoft. 19

    1.Đăng ký tên miền, cho thuê máy chủ, thiết kế và lập trình web. 21

    2. Multimedia. 22

    3.Lập trình ứng dụng Web( web based application) 23

    4. Giải pháp mạng LAN, WAN: 23

    5. Các thiết bị tin học: 23

    6. Thiết kế, quảng cáo, in ấn, hội trợ triển lãm: 24

    7. Nghiên cứu phát triển và tổ chức thực hiện: 24

    II- Thực trạng triển khai các hoạt động PR tại Vnnetsoft 30

    1. Quan hệ với báo chí, giới truyền thông. 30

    2. Tham gia các hoạt động công ích, hoạt động xã hội 32

    3. Ủng hộ, tài trợ các hoạt động của địa phương nơi đặt trụ sở kinh doanh. 34

    4. Dịch vụ hỗ trợ. 35

    5. Phương tiện nhận dạng công ty. 37

    III- Những hạn chế, thiếu sót trong triển khai hoạt động PR tại Vnnetsoft 41

    1. Hoạt động mang tính riêng lẻ, không theo một chiến lược kế hoạch cụ thể 41

    2. Chưa tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với giới báo trí truyền thông. 42

    3. Đối tượng hướng tới của hợt động PR còn bị hạn chế rất nhiều. 42

    4. Chưa xây dựng được các sự kiện nổi bật gây tiếng vang lớn. 43


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG PR NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM MẠNG VIỆT NAM. 45

    I- Xây dựng chiến lược PR hoàn thiện và khả thi. 46

    1. Xác định mục tiêu của chiến dịch PR 46

    2. Nhóm công chúng mà công ty hướng tới 47

    3. Xác định những công cụ PR hợp lý và hiệu quả. 47

    4. Kế hoạch nguồn nhân lực. 48

    5. Ngân sách và thời gian triển khai 49

    II. Triển khai thực hiện chiến lược PR 50

    1. Thành lập các mục tiêu hàng năm; xét duyệt mục tiêu. 50

    2. Đảm bảo nguồn lực để thực hiện. 52

    2.1 Nguồn nhân lực. 52

    2.1.1 Tổ chức phòng quan hệ công chúng. 53

    2.1.2 Tuyển dụng nhân viên PR 54

    2.1.3 Chế độ lương bổng và các điều kiện khác để thu hút và giữ chân người tài. 55

    2.1.4 Công tác bồi dưỡng đào tạo nhân lực. 55

    2.2 Nguồn lực về tài chính. 55

    3. Triển khai các hoạt động cụ thể. 57

    3.1 Tổ chức các kiện sự 57

    3.2 Xây dựng các tài liệu ấn phẩm về công ty. 58

    III. Đánh giá hoạt động PR 62


    KẾT LUẬN 64


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 67
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...