Luận Văn Hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm của hãng Nokia ở Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận Phát

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
    1.1. Khái quát về hoạt động phân phối sản phẩm ở doanh nghiệp thương mại
    1.1.1. Khái niệm
    1.1.2. Bản chất của hoạt động phân phối
    1.1.3. Mục tiêu của hoạt động phân phối
    1.2. Nội dung hoạt động phân phối sản phẩm ở DN thương mại
    1.2.1. Lựa chọn địa điểm
    1.2.2. Lựa chọn và tổ chức kênh phân phối
    1.2.3. Tổ chức và điều khiển quá trình phân phối
    1.3. Khái quát về thị trường điện thoại di động ở Việt Nam
    1.3.1. Các nhà cung cấp điện thoại di động
    1.3.2. Đặc điểm tiêu dùng của khách hàng Việt Nam

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA HÃNG NOKIA Ở CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THUẬN PHÁT
    2.1. Sơ lược về Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ chung của Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.1.3. Các lĩnh vực hoạt động của Công ty
    2.1.4. Cơ cấu lao động của Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.1.5. Tổ chức bộ máy Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận Phát
    2.1.6. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.2. Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm của hãng Nokia tại Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.2.1. Đặc điểm thị trường và thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của hãng Nokia tại Công ty Thuận Phát
    2.2.2. Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm của hãng Nokia tại Công ty Thuận Phát
    2.3. Đánh giá thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm Nokia tại Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    2.3.1. Ưu điểm
    2.3.2. Tồn tại và nguyên nhân

    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NOKIA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THUẬN PHÁT
    3.1. Dự báo môi trường tác động và định hướng phát triển thị trường điện thoại của Công ty cổ phần tập đoàn Thuận Phát
    3.1.1. Dự báo môi trường kinh doanh trong thời gian tới
    3.1.2. Dự báo thị trường điện thoại trong thời gian tới
    3.1.3. Phương hướng phát triển thị trường kinh doanh ĐTDĐ Nokia của Công ty trong thời gian tới
    3.2. Biện pháp hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm Nokia tại Công ty
    3.2.1. Biện pháp tăng cường quản trị kênh phân phối
    3.2.2. Biện pháp phân bổ khu vực và phân cấp quản lý
    3.2.3. Biện pháp hoàn thiện giá để cạnh tranh thị phần phân phối
    3.2.4. Biện pháp hoàn thiện yếu tố con người
    3.2.5. Biện pháp xây dựng phòng Marketing và xúc tiến thương mại
    3.2.6. Biện pháp hoàn thiện sự liên kết gắn bó giữa nhà phân phối và các thành viên trong kênh phân phối
    3.2.7. Biện pháp mở rộng kênh phân phối tới các thị trường miền Trung và miền Nam
    3.2.8. Biện pháp hỗ trợ và kiểm soát hệ thống kênh phân phối

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...