Báo Cáo Hoàn Thiện hoạt động marketing của Cty viễn thông Viettel (Viettel telecom)- Tổng Cty viễn thông quâ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH DỊCH VỤ VIỄN THễNG. 4
    1.1: Khỏi niệm và vai trũ của hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh dịch vu viễn thông. 4
    1.1.1: Khái niệm marketing trong hoạt động của doanh nghiệp: 4
    1.1.2: Đặc điểm hoạt động marketing của doanh nghiệp dịch vụ: 5
    1.2: Vai trũ của hoạt động marketing đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. 6
    1.3: Nội dung cỏc chớnh sỏch marketing của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thụng: 6
    1.3.1: Chính sách nghiên cứu thị trường dịch vụ viễn thông. 6
    1.3.2: Chớnh sỏch marketing hỗn hợp của dịch vụ viễn thụng. 8
    1.3.2.1 Chiến lược sản phẩm: 10
    1.3.2.2 Chiến lược về giá của dịch vụ. 11
    1.3.2.3 Chiến lược phõn phối. 12
    1.3.2.4 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 14
    1.3.3: Tổ chức cụng tỏc marketing. 19
    1.4: Những loại hỡnh marketing và cỏc chiến lược marketing được áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông: 20
    1.4.1 Những loại hỡnh marketing. 20
    1.4.2 Các chiến lược marketing. 21
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL- TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI 24
    2.1: Khỏi quỏt về cụng ty viễn thụng Viettel: 24
    2.1.1: Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển. 24
    2.1.2: Chức năng, nhiệm vụ của công ty. 26
    2.1.3: Cơ cấu tổ chức của công ty. 28
    2.2: Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty viễn thông Viettel: 30
    2.2.1: Cỏc lĩnh vực kinh doanh: 30
    2.2.2: Đặc điểm về sản phẩm: 30
    2.2.3: Đặc điểm về thị trường: 32
    2.2.4: Đặc điểm về cạnh tranh. 33
    2.2.5: Tiềm lực của doanh nghiệp. 34
    2.3: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ di động tại công ty viễn thông Viettel: 37
    2.3.1: Tỡnh hỡnh hoạt động kinh doanh 37
    2.3.2: Những đánh giá về hoạt động kinh doanh: 39
    2.4. Thực trạng hoạt động marketing của cụng ty viễn thụng Viettel: 40
    2.4.1: Hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty viễn thông Viettel: 40
    2.4.1.1: Nghiờn cứu khỏch hàng: 40
    2.4.1.2: Nghiên cứu thị trường cạnh tranh: 40
    2.4.2: Marketing hỗn hợp: 42
    2.4.2.1: Chiến lược sản phẩm: 43
    2.4.2.2: Chiến lược về giá. 51
    2.4.2.3: Chiến lược phân phối. 55
    2.4.2.4 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp: 57
    2.4.3: Công tác tổ chức hoạt động marketing tại công ty viễn thông Viettel. 61
    2.4.4: Đánh giá hoạt động marketing của công ty viễn thông Viettel. 63
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY VIỄN THễNG VIETTEL 67
    3.1: Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới. 67
    3.2: Những giải phỏp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty viễn thông Viettel. 68
    3.2.1: Chiến lược nghiên cứu thị trường. 68
    3.2.2: Chiến lược marketing hỗn hợp: 72
    3.2.2.1. Chiến lược sản phẩm. 72
    3.2.2.2. Chiến lược về giá. 73
    3.2.2.3. Chiến lược phân phối. 74
    3.2.2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 76
    3.2.3: Hoàn thiện cụng tỏc tổ chức marketing của cụng ty viễn thụng Viettel. 79
    KẾT LUẬN 83
     
Đang tải...