Luận Văn Hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần tân đô

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong giai đoạn hiện nay khi Việt Nam đã chở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO, sự cạnh tranh càng ngày càng gay gắt của thị trường đang thúc đẩy nền kinh tế phát triển một cách mạnh mẽ. Mỗi doanh nghiệp đều vì sự tồn tại và phát triển của mình. Khiến tất cả các doanh nghiệp đều phải nỗ lực hết mình trên mọi phương diện để có được sự hiệu quả sản xuất kinh doanh thật tốt, quản trị kinh doanh hữu hiệu, giảm được chi phí, tăng doanh thu và tạo ra khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.
    Theo mục tiêu và chương trình đào tạo của nhà trường. Nhà trường đã để một khoảng thời gian cho sinh viên đi thực tập, để cọ sát với thực tế nhiều hơn. Trong quảng thời gian thực tập ở công ty cổ phần Tân Đô. Em đã tiếp thu được những cách thức kinh doanh trên thực tế, củng cố được kiến thức đã học.
    Với sự giúp đỡ của giáo viên hướng dẫn NGUYỄN TUYẾT MAI và các cán bộ công nhân viên trong công ty. Em đã quyết định chọn đề tài “HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN ĐÔ”. Với mong muốn học hỏi thêm nghiệp vụ chuyên môn và đóng góp một số ý kiến nhằm hoàn thiện thêm hoạt động Marketing của công ty, để đẩy mạnh khả năng cạnh tranh hơn. Tuy nhiên với kiến thức non yến và sự nắm bắt tình hình vấn đề thực trạng của công ty còn nhiều hạn chế, nên em không tránh khỏi những sai sót nhất định.
    Kết cấu của đề tài bao gồm ba nội dung chính:
    CHƯƠNG I: Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    CHƯƠNG II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của công ty cổ phần Tân Đô
    CHƯƠNG III: Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của công ty cổ phần Tân Đô
    Em xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...