Báo Cáo hoàn thiện hoạt động hướng dẫn cho khách du lịch Hàn Quốc tại Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại Việ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 3
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN 3
    TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH 3
    1.1.Kinh doanh lữ hành 3
    1.1.1 Khái niệm kinh doanh lữ hành 3
    1.1.2.Vai trò của kinh doanh du lịch lữ hành 4
    1.1.3 Quy trình kinh doanh du lịch lữ hành 6
    1.1.3.1.Định nghĩa các chương trình du lịch 6
    1.1.3.2. Xác định giá thành của một chương trình du lịch 8
    1.1.3.3. Xác định giá bán của một chương trình du lịch 9
    1.2. Hoạt Động Hướng Dẫn Khách Du Lịch. 10
    1.2.1. Một số khái niệm cơ bản hoạt động hướng và hướng dẫn viên 10
    1.2.2. Yêu cầu đối với hướng dẫn viên du lịch. 13
    1.2.3. Quy trình hướng dẫn 15
    1.2.3. Chất lượng hướng dẫn 16
    CHƯƠNG II 19
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN KHÁCH DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI CÔNG TY THNN DU LỊCH VÀ 19
    THƯƠNG MẠI VIỆT - MỸ 19
    2.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh tại công ty tnhh du lịch và thương mại việt - mỹ 19
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 19
    Tên đầy đủ: Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Mỹ 19
    2.1.2. Mô hình tổ chức lao động của công ty 20
    2.1.3. Đặc điểm nguồn khách tại công ty 24
    2.1.4. Đặc điểm đội ngũ lao động 28
    2.1.5. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật 29
    2.1.6.Quy trình xây dựng một chương trình du lịch cho công ty 33
    2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 34
    2.2. Thực trạng hoạt động hướng dẫn cho khách du lịch hàn quốc của công ty TNHH du lịch và thương mại Việt Mỹ. 37
    2.2.1 Đặc điểm khách du lịch Hàn Quốc tại công ty 37
    2.2.2. Cơ sở vật chất của bộ phận hướng dẫn 39
    2.2.4.Quy trình hoạt động hướng dẫn khách du lịch Hàn quốc 40
    2.2.5. Nhận xét chung về hoạt động hướng dẫn tại công ty. 41
    2.2.6. Một số chương trình phục vụ khách du lịch Hàn Quốc 43
    CHƯƠNG III 44
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DU LỊCH TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT - MỸ 44
    3.1. Chiến lược phát triển của công ty trong những năm gần đây. 44
    3.2. Một số giải pháp cho công tác đào tạo hướng dẫn viên của công ty 45
    3.2.1. Hoàn thiện bộ máy tổ chức 45
    3.2.2. Đào tạo bồi dưỡng đội ngũ hướng dẫn viên 46
    3.2.3. Chế độ tiền lương hợp lý 46
    3.2.4. Công tác kiểm tra định kỳ 47
    3.2.5. Trẻ hoá độ ngũ hướng dẫn viên 47
    3.3.Kiến nghị của bản thân đối với cơ quan chức năng nhà nước. 48
    KẾT LUẬN 49
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 51
     
Đang tải...