Luận Văn Hoàn thiện hoạt động bán hàng nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc tại công ty

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế thị trường, hàng hoá là sản phẩm được sản xuất ra để bán nhằm thực hiện những mục tiêu đã định trong chương trình hoạt động của người sản xuất của mỗi doanh nghiệp. Do đó tiêu thụ sản phẩm sản xuất ra là một khâu quan trọng của tái sản xuất xã hội. Quá trình tiêu thụ sản phẩm chỉ kết thúc khi quá trình thanh toán giữa người mua và người bán đã diễn ra và quyền sở hữu hàng hoá đã thay đổi . Thông qua công tác tiêu thụ mà người ta có thể đánh giá được hiệu quả của các quá trình trước đó như nghiên cứu thị trường , quản lý sản phẩm, quản lí chất lượng, quảng cáo, xúc tiến, chiến lược giá .
    Mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu tiến hành sản xuất kinh doanh trên thị trường bao giờ cũng để ra cho mình mục tiêu nhất định ,có nhiều mục tiêu để cho doanh nghiệp phấn đấu như lợi nhuận, vị thế, an toàn .
    Trong đó mục tiêu lợi nhuận có thể được coi là hàng đầu để đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp phải luôn luôn quan tâm tới ba vấn đề trọng tâm của sản xuât kinh doanh mà công tác tiêu thụ sản phẩm chiếm giữ một vai trò rất quan trọng. Tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của sản xuất kinh doanh, là yếu tố quyết định sự tồn tại cuả doanh nghiệp, phát triển của doanh nghiệp . Chỉ có tiêu thụ được sản phẩm hàng hoá của mình thì mới thực hiện được giá trị và giá trị sử dụng. Tiêu thụ là cầu nối của sản xuất và tiêu dùng.
    Bố cục bài viết của em gồm có 3 phần:

    Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Minh Hiếu
    Chương 2: Thức trạng công tác tổ chức bán hàng tại công ty TNHH Minh Hiếu
    Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Minh Hiếu
    Tài liệu tham khảo

    1.Giáo trình marketing căn bản
    NXB Đại học KTQD, chủ biên PGS.TS. Trần Minh Đạo, năm 2009
    2. Giáo trình quản trị marketing
    NXB Thống kê Philip Kotler năm 2006
    3.Giáo trình quản tri kinh doanh
    NXB Đại học KTQD, đồng chủ biên GS.TS. Nguyễn Thành Độ, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Hiền,.năm 2007
    4.Các báo cáo tài chính của phòng tài chính công ty TNHH Minh Hiếu
    5.Các báo cáo kinh doanh của phòng kinh doanh công ty TNHH Minh Hiếu
    6.Tài liệu trên Internet
     
Đang tải...