Chuyên Đề Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời nói đầu
    Phần I. Sự cần thiết hoàn thiện hệ thống trả công lao động trong doanh nghiệp 1
    1.1. Tìm hiểu chung về hoạt động kinh doanh khách sạn 1
    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn 1
    1.1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn . 2
    1.2. Công tác trả công lao động trong doanh nghiệp . 3
    1.2.1. Khái niệm, bản chất, phân loại và vai trò của hệ thống trả công trong kinh doanh 3
    1.2.2. Xây dựng hệ thống trả công trong doanh nghiệp khách sạn . 7
    1.2.3. Nguyên tắc xây dựng . 10
    1.2.4. Các hình thức trả công . 11
    Phần II. Phân tích thực trạng hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 14
    2.1. Giới thiệu tổng quan về khách sạn Hoà Bình . 14
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Hoà Bình
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của khách sạn Hoà Bình 15
    2.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 18
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 20
    2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình 22
    2.2.1. Các nhân tố bên trong 22
    2.2.2. Các nhân tố bên ngoài 24
    2.3. Phân tích hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình . 25
    2.3.1. Đội ngũ lao động tại khách sạn Hoà Bình 25
    2.3.2. Cơ cấu tiền lương, thu nhập tại khách sạn Hoà Bình . 28
    2.3.3. Công tác đánh giá thực hiện công việc tại khách sạn Hoà Bình . 42
    2.4. Đánh giá hệ htống trả công tại khách sạn Hoà Bình 48
    2.4.1. Ưu điểm của hệ thống trả công trong khách sạn Hoà Bình . 51
    2.4.2. Nhược điểm củ hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình . 52
    Phần III. Một số biện pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 55
    3.1. Phương hướng, mục tiêu phát triển của khách sạn trong thời gian tới . 55
    3.1.1. Những thuận lợi và khó khăn trong phát triển kinh doanh trong thời gian tới 55
    3.1.2. Phương hướng và nhiệm vụ của khách sạn trong thời gian tới 57
    3.2. Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 59
    3.2.1. Chính sách nhân sự nói chung . 59
    3.2.2. Các biện pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động 60
    Kết luận
    Phụ lục
    Nếu có thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...