Luận Văn Hoàn thiện hệ thống thông tin quản lý khách tại các khách sạn của công ty Phước An

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 25/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế hiện nay vấn đề sống còn của các đơn vị kinh doanh là phải thu hút, lôi kéo được khách hàng đến với mình. Đối với ngành kinh doanh du lịch nói chung và ngành kinh doanh khách sạn nói riêng thì vấn đề thu hút khách luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Để hoạt động kinh doanh có hiệu quả đòi hỏi mỗi khách sạn phải nghiên cứu môi trường kinh doanh của mình để đưa ra những giải pháp kinh doanh hữu hiệu nhất. Đây chính là chìa khoá để giành thắng lợi trong cuộc cạnh tranh gay gắt của thị trường, nhằm thu hút được nhiều khách.

    Nhu cầu đặt ra đối với các tổ chức về việc kết hợp chặt chẽ giữa công nghệ hiện hành và công nghệ mới trong tương lai đã trở thành một vấn đề nóng bỏng giữa các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau trong vài năm qua. Khi sự giao thiệp bằng điện tử đã trở nên thông dụng hơn thì các công ty sử dụng công nghệ như thế nào và khi nào đang là vấn đề gây nhiều tranh luận.

    Từ thực tế phân tích thực trạng hệ thống thông tin quản lý khách của khách sạn Phước An – Hội An ta thấy được những điểm còn hạn chế và đưa ra một số giải pháp kiến nghị chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả quản lý khách của hệ thống.

    Mặc dù đã cố gắng hoàn thành tốt đồ án nhưng chắc chắn sẽ có những thiếu sót. Em rất mong sự thông cảm và góp ý của thầy cô và các bạn.

    Em xin chân thành cám ơn thầy cô, đặc biệt là thầy Đoàn Tranh và các bạn đã giúp đỡ em hoàn thành đồ án này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...