Luận Văn Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm gạch men của công ty cổ phần kỹ thương thiên hoàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm gạch men của công ty cổ phần kỹ thương thiên hoàng

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, trong bất kì ngành nghề nào thì hoạt động tiêu thụ sản phẩm cũng đóng vai trò cực kì quan trọng. Hầu hết các công ty đều xác định được hoạt động phân phối có vai trò lớn như thế nào trong tổng thể hoạt động kinh doanh của công ty, tuy nhiên với mỗi một công ty cụ thể, kinh doanh trong những ngành sản xuất cụ thể thì hoạt động phân phối sẽ có những đặc điểm khác nhau, nhiệm vụ khác nhau, Có một sự khác biệt rõ ràng giữa phân phối hàng tiêu dùng nhanh và hàng công nghiệp, hay các sản phẩm công nghiệp. Phân phối các sản phẩm công nghiệp có một sự đặc thù riêng mà lý thuyết marketing hiện đại cũng chưa có thể làm rõ được, mà chỉ đưa ra những kiến thức tổng quát nhất.
    Chính vì vậy em đã quyết định nghiên cứu sâu hơn về quá trình phân phối sản phẩm công nghiệp, và đề tài nghiên cứu của em là “Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm gạch men của công ty cổ phần kĩ thương Thiên Hoàng”. Công ty cổ phần Kĩ thương Thiên Hoàng dù mới thành lập được 7 năm nhưng đã đạt được một số thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong sự thành công đó có phần đóng góp quan trọng của hệ thống kênh phân phối, mặc dù hệ thống còn khá nhiều thiếu sót.
    Chuyên đề gồm có 3 phần chính như sau:
    ã Phần I: Tổng quan về thị trường gạch men.
    ã Phần II: Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm gạch men của công ty cổ phần kĩ thương Thiên Hoàng.
    ã Phần III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm gạch men của công ty cổ phần kĩ thương Thiên Hoàng.
     
Đang tải...