Tiểu Luận Hoàn thiện hệ thống phân phối của công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ORION GROUP VÀ ORION VINA
    1. Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn ORION và Công ty TNHH Thực Phẩm ORION VINA
    2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty TNHH Thực Phẩm ORION VINA
    3. Cơ cấu tổ chức của công ty

    Phần II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BÁNH CHOCOPIE CỦA ORION-VINA

    1. Đặc điểm sản phẩm bánh Chocopie
    2. Tình hình thị trường
    2.1 Thị trường chung
    2.2 Thị trường công ty
    a. Thị trường đầu vào
    b. Thị trường đầu ra
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống phân phối bánh Chocopie của ORION-VINA
    3.1 Nhân tố chủ quan
    3.2 Nhân tố khách quan
    4. Đối thủ cạnh tranh
    5. Tổ chức kênh phân phối sản phẩm
    5.1 Phân tích cấu trúc kênh
    5.2 Phân tích thành viên tham gia kênh phân phối
    a. Người sản xuất
    b. Nhà bán buôn
    c. Nhà bán lẻ
    d. Người tiêu dùng cuối cùng
    Phần III: ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BÁNH CHOCOPIE CỦA ORION-VINA
    1. Đánh giá chung về hệ thống kênh phân phối
    1.1 Ưu điểm
    1.2 Tồn tại
    1.3 Nguyên nhân
    2. Một số giải pháp cho hệ thống kênh của ORION-VINA
    2.1 Phát triển kênh phân phối qua trung gian.
    2.1 Đẩy mạnh cường độ phân phối, nâng cấp các phương tiện vận chuyển, tạo hình ảnh đẹp cho ORION-VINA
    2.3 Phát triển hệ thống kênh phân phối dọc
    2.4 Đổi mới công nghệ bán hàng
    2.5 Tập trung phân phối đồng đều và tìm kiếm thị trường mới
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...