Chuyên Đề Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH Thương mại Thành Nguyên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH Thương mại Thành Nguyên
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1

    PHẦN I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÀNH NGUYÊN 2
    1.Thông tin chung về công ty 2
    2.Quá trình hình thành và phát triển của công ty 3
    3. Cơ cấu tổ chức của Công ty 4
    4.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 7
    4.1.Tình hình tài chính 7
    4.2.Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 8
    5.Một số đặc điểm kinh tế - kĩ thuật ảnh hưởng tới hoạt động quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH thương mại Thành Nguyên 9
    5.1.Sản phẩm 9
    5.2.Nhân lực 11
    5.3.Cơ sở vật chất 13
    5.3.Đối thủ cạnh tranh. 15
    5.4.Thị trường 16
    PHẦN II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÀNH NGUYÊN 17
    1.Thực trạng tổ chức kênh phân phối tại công ty TNHH thương mại Thành Nguyên 17
    1.1.Cấu trúc kênh phân phối 17
    1.1.1.Kênh cấp 1: 17
    1.1.2. Kênh 2 18
    1.1.3.Kênh 3 18
    1.2.Một số kết quả hoạt động của kênh phân phối trong các năm qua. 19
    2.Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH thương mại Thành Nguyên 22
    2.1.Tổ chức bộ máy quản trị kênh phân phối 22
    2.2.Chính sách quản lý kênh phân phối 24
    2.2.1.Với các thành viên trong kênh phân phối. 24
    2.2.2.Chính sách duy trì và phát triển kênh phân phối 27
    3.Đánh giá về hoạt động quản lý hệ thống kênh phân phối 33
    3.1.Ưu điểm 33
    3.2.Hạn chế 34
    PHẦN III. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÀNH NGUYÊN 36
    1.Định hướng phát triển của công ty 36
    1.1. Những định hướng chung của công ty 36
    1.2. Kế hoạch phát triển năm 2008-2013 38
    2.Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH Thương mại Thành Nguyên 39
    2.1. Quản lý các thành viên trong kênh hoạt động một cách có hiệu quả 39
    2.1.1.Các đại lý 39
    2.1.2.Người bán lẻ 44
    2.1.3.Người tiêu dùng 45
    2.2.Đào tạo đội ngũ nhân lực hỗ trợ các thành viên trong kênh. 46
    2.3.Hoàn tiện hệ thống thông tin 47
    KẾT LUẬN 48
     
Đang tải...