Luận Văn Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần Pin Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    165963226" LỜI MỞ ĐẦU 1
    165963227" NỘI DUNG 3
    165963228" CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PIN HÀ NỘI 3
    165963229" 1. Quá trình hình thành và phát triển. 3
    165963230" 1.1. Thông tin chung về công ty. 3
    165963231" 1.2.Quá trình phát triển của công ty. 3
    165963232" 1.2.1. Giai đoạn 1: Từ năm 1960-1965. 3
    165963233" 1.2.2Giai đoạn 2: Từ 1965- 1990. 4
    165963234" 1.2.3Giai đoạn 3: Từ 1990 đến nay. 5
    165963235" 3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của công ty. 6
    165963236" 3.1.Sơ đồ bộ máy quản trị 6
    165963237" 3.2. Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận trong doanh nghiệp và mối liên hệ giữa chúng. 8
    165963238" 3.2.1. Đại hội đồng cổ đông. 8
    165963239" 3.2.2.Hội đồng quản trị 8
    165963240" 3.2.3. Ban kiểm soát 9
    165963241" 3.2.4.Ban điều hành. 9
    165963242" 3.2.5. Phòng tổ chức- hành chính - phục vụ. 9
    165963243" 3.2.6. Phòng kế hoạch- vật tư: 10
    165963244" 3.2.7. Phòng KTCN – MT – KCS : 11
    165963246" 3.2.8. Phòng kỹ thuật cơ điện : 11
    165963247" 3.2.9. Phòng thị trường tiêu thụ : 11
    165963248" 3.2.10. Phòng kế toán – tài chính : 12
    165963249" 3.2.11. Các phân xưởng sản xuất 12
    165963250" 3.2.12. Ngành điện – hơi – nước : 12
    165963251" 3.2.13. Đốc công và tổ trưởng : 12
    165963252" 4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 13
    165963253" 4.1.Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty. 13
    165963254" 4.1.1. Tài chính. 13
    165963255" 4.1.2. Hiệu quả sản xuất- kinh doanh của công ty. 16
    165963256" 5. Các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần Pin Hà Nội 17
    165963257" 5.1.Đặc điểm về sản phẩm 17
    165963258" 5.2. Đặc điểm về nguồn nhân lực. 19
    165963259" 5.3. Đặc điểm về công nghệ. 20
    165963260" 5. 4 . Đối thủ cạnh tranh. 22
    165963261" 5. 5. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ. 23
    165963262" CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PIN HÀ NỘI 24
    165963263" 1. Thực trạng tổ chức kênh phân phối tại công ty cổ phần Pin Hà Nội 24
    165963264" 1.1. Cấu trúc kênh phân phối của công ty. 24
    165963265" 1.1.1 Kênh một cấp. 24
    165963266" 1.1.2 Kênh hai cấp. 25
    165963267" 1.2. Một số kết quả hoạt động của kênh phân phối qua các năm 25
    165963268" 2. Thực trạng quản trị hệ thống kênh phân phối của công ty. 29
    165963269" 2.1. Tổ chức bộ máy quản trị kênh phân phối 29
    165963270" 2.2. Chính sách quản lý kênh phân phối của công ty. 30
    165963271" 2.2.1 Thiết lập quan hệ với các thành viên. 30
    165963272" 2.2.1.1. Thiết lập quan hệ với đại lý: 30
    165963273" 2.2.1.2. Thiết lập quan hệ với người bán lẻ trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các đại lý. 36
    165963274" 2.2.2. Khuyến khích, duy trì và phát triển các thành viên trong kênh phân phối 38
    165963275" 2.2.2.1. Chính sách chiết khấu: 38
    165963276" 2.2.2.2. Chính sách thanh toán: 40
    165963277" 2.2.2.3. Chính sách hỗ trợ vận chuyển: 40
    165963278" 2.2.2.4. Đối với hoạt động môi giới dịch vụ xuất khẩu: 41
    165963279" 2.2.2.5. Chính sách xúc tiến bán hàng: 41
    165963280" 2.2.2.6. Chính sách thưởng hỗ trợ đại lý: 42
    165963281" 3. Đánh giá chung về chính sách quản lý kênh phân phối của công ty. 43
    165963282" 3.1. Ưu điểm của chính sách quản lý kênh phân phối 43
    165963283" 3.2. Hạn chế của chính sách quản lý kênh. 44
    165963284" CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY 46
    165963285" 1. Định hướng phát triển. 46
    165963286" 1.1. Những định hướng chung. 46
    165963287" 1.2. Phương hướng phát triển năm 2007. 46
    165963288" 2. Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần Pin Hà Nội 48
    165963289" 2.1. Quản lý các thành viên kênh hoạt động một cách hiệu quả. 48
    165963290" 2.1.1. Quản lý các đại lý. 48
    165963291" 2.1.1.1. Tạo mối quan hệ chặt chẽ hơn với các đại lý. 48
    165963292" 2.1.1.2. Các biện pháp khuyến khích đại lý. 50
    165963293" 2.1.1.3. Đánh giá hoạt động của các đại lý. 56
    165963294" 2.1.2. Người bán lẻ. 58
    165963295" 2.1.2.1. Đối với người bán lẻ mua trực tiếp từ công ty: 58
    165963296" 2.1.2.2. Đối với những người mua lẻ từ các đại lý. 60
    165963297" 2.2. Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng trong việc tiếp xúc, kiểm tra, hỗ trợ các trung gian trong kênh phân phối 61
    165963298" 2.3. Hoàn thiện hệ thống thông tin trong kênh. 62
    165963299" KẾT LUẬN 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...