Luận Văn Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm thạch của công ty TNHH Việt Thành

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 11/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Ngày nay các doanh nghiệp phải đương đầu với nhưng áp lực ngày càng tăng của cạnh tranh trên thị trường. Các công ty luôn hoạt đông trong một môi trường kinh doanh chưa đựng những yếu tố động:Nhưng tiến bộ không ngừng của công nghệ,sự hoàn thiện của hệ thống pháp luật,sự biến đổi về môi trường kinh tế-văn hóa quốc tế,sự biến động của lwc lượng khách hàng và sự biên đổi của những đối thủ cạnh tranh.Đây không phải là khó khăn của riêng công ty nào cả mà là khó khăn chung cua các công ty hiện nay,trong đó có các công ty Việt nam nói chung và công ty TNHH Việt Thành nói riêng.Trong thời gian qua nền kinh tế nước ta đã có những biến đổi căn bản đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển.Cùng với tiến trình phát triển kinh tế thị trường,tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt.Để thu được nhiều lợi nhuận,các doanh nghiệp bằng nhiều cách vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh hay nói cách khác là dành thắng lợi trong cạnh tranh.Một trong nhiều cách mà các công ty hiện giờ đang quan tâm là hoat động maketing.Maketing ngày càng được quan tâm và trở thành vũ khí quan trọng góp phần bảo dảm sự thành công của các doanh nghiệp. Trong các công cụ của maketing,kênh phân phooislaf một công cụ có khả năng mang lại lợi thế cạnh tranh lâu dài cho doanh nghiệp vì nó đòi hỏi thời gian,trí tuệ,tiền của nên không dễ bị các doanh nghiệp khác bắt chước. Chính từ nhận thức trên, sau một thời gian thực tập, tìm hiểu thông tin về công ty em da quyết định chọn đề tài:
    Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm thạch của công ty TNHH Việt Thành
    Đề tài gồm ba phần:
    Phần 1:Cơ sở lý luận về kênh phân phối
    Phần 2:Thực trang hệ thống kênh phân phối của công ty
    Phần 3:Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của cong ty



    Mục lục
    Lời nói đầu 1
    Chương 1:cơ sở lý luận về kênh phân phối 2

    1.1 .Những lý luận chung về kênh phân phối 2
    1.1.1.Khái niệm,vai trò,chức năng của kênh phân phối: 2
    1.1.2. Các thành viên trong kênh: 4
    1.1.3.Hoạt động của kênh: 5
    1.2. Quản lý kênh 6
    1.2.1. Năm sức mạnh cơ bản để quản lý kênh 6
    1.2.2. Khuyến khích động viên các thành viên kênh 7
    1.2.3. Quản lý kênh phân phối bằng hệ thống marketing hỗn hợp 11
    1.2.4.Đánh giá hiệu quả các thành viên kênh 12
    1.3.Cấu trúc kênh. 13
    1.4. Thiết kế kênh. 14
    1.4.1.Khái niệm: 14
    1.4.2.Quy trình thiết kế kênh: 14
    Chương II: Thực trạng hệ thống kênh phân phối của Công ty Tnhh việt thành 20
    2.1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH Việt Thành 20
    2.1.2. Chức năng nhiệm vụ 21
    2.1.3. Đặc điểm sản phẩm 22
    2.1.4.Các nguồn lực và điều kiện kinh doanh của công ty TNHH Viết Thành. 23
    2.1.5. Môi trường hoạt động sản xuất kinh doanh 25
    2.1.6. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty 32
    Chỉ tiêu 35
    2.2. Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm thạch của Công ty TNHH Việt Thành. 38
    2.2.1. Thực trạng về cấu trúc kênh phân phối sản phẩm thạch của Công tyTNHH Việt Thành: 38
    2.2.2 Đặc điểm và công tác tìm kiếm các thành viên kênh 40
    2.2.3. Thực trạng hoạt động quản lý kênh 41
    2.2.4. Công tác đánh giá các thành viên kênh. 47
    2.2.5. Những mâu thuẫn tồn tại trong hệ thống kênh phân phối của Công ty 47
    2.2.6. Những kết quả mà Công ty đã đạt được về tổ chức kênh phân phối: 49
    2.2.7. Tồn tại và nguyên nhân về tổ chức và quản lý kênh phân phối 51
    Chương III: hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH VIệt thành 54
    3.1. Những căn cứ để cải tiến kênh. 54
    3.1.1. Thị trường mục tiêu: 54
    3.1.2. Sản phẩm 54
    3.1.3. Môi trường kinh doanh và khả năng của Công ty xuất phát từ khả năng hiện tại và khai thác trong tương lai. 55
    3.1.4. Các mục tiêu của Công ty trong những thời gian tới: 55
    3.2. Các giải pháp để cải tiến kênh: 57
    3.2.1. Phát triển các dạng kênh có thể: 57
    3.2.2. Mô hình tổ chức kênh: 59
    3.3. Những vấn đề cần giải quyết để thự hiện kênh trên có hiệu quả : 61
    3.3.1 hoàn thiện công tác tuyển trọn thành viên kênh : 61
    3.3.2. Điều chỉnh số lượng các đại lý: 62
    3.3.3. Hoàn thiện quảng cáo kênh phân phối: 63
    3.3.4. Hoàn thiện công tác đánh giá hoạt động của các thành viên kênh 69
    3.3.5. Các vấn đề về nhân sự 70
    3.3.6. Một số kiến nghị với Nhà nước 71
    Kết luận 73
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...