Thạc Sĩ Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Bảo hiểm tại Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm dầu khí Việt

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 30/6/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM DẦU KHÍ VIỆT NAM.
    4
    I. Sự hình thành và phát triển. 4
    1. Khái quát chung về tổng công ty cổ phần bảo hiểm dầu khí Việt Nam. 4
    2. Các giai đoạn hình thành và phát triển. 4
    II. Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ. 8
    1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức. 8
    2. Chức năng nhiệm vụ. 10
    III.Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh qua những năm vừa qua. 11
    1. Tình hình tài chính. 11
    2. Kết quả hoạt động kinh doanh. 12
    IV. Những đặc điểm của PVI ảnh hưởng tới hoạt động kênh phân phối 15
    1. Đặc điểm của sản phẩm. 15
    2. Nguồn nhân lực. 19
    3. Đặc điểm của Thị trường và khách hàng. 20
    3.1 Thị trường. 20
    3.2 Khách hàng. 25
    4. Đối thủ cạnh tranh. 27
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ VIỆT NAM. 30
    I. Cấu trúc kênh phân phối. 30
    1. Kênh phân phối trực tiếp. 30
    2. Kênh phân phối gián tiếp. 32
    II. Thực trạng hoạt động và chính sách quản lý hệ thống kênh phân phối. 35
    1. Mở rộng lựa chọn thành viên kênh phân phối. 35
    2. Một số kết quả hoạt động của hệ thống kênh phân phối. 39
    2.1 Doanh thu. 39
    2.2 Mức độ bao phủ thị trường. 42
    3. Chính sách quản lý và phát triển hệ thống kênh phân phối. 44
    3.1 Tổ chức Quản lý hệ thống kênh phân phối. 44
    3.2 Các chính sách quản lý kênh phân phối của PVI. 46
    3.2.1 Chính sách giá. 46
    3.2.2 Chính sách xúc tiến. 48
    3.2.3 Chính sách quản lý thành viên kênh. 50
    CHƯƠNG 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BẢO HIỂM TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM DẦU KHÍ VIỆT NAM. 51
    I. Phương hướng phát triển hệ thống kênh phân phối của PVI. 51
    1. Mục tiêu phát triển chung của PVI. 51
    1.1. Định hướng phát triển trong năm 2008. 52
    1.2. Định hướng phát triển trong dài hạn. 52
    2. Mục tiêu phát triển hệ thống kênh phân phối. 53
    II. Giải pháp và kiến nghị hoàn thiện hệ thống kênh phân phối. 53
    1. Một số đánh giá về hệ thống kênh phân phối hiện tại của PVI. 53
    2. Giải pháp. 57
    2.1. Củng cố hoạt động của hệ thống kênh hiện tại. 58
    2.1.1. Ký kết hợp đồng chặt chẽ đối với các đại lý, đẩy mạnh công tác kiểm tra giám sát hoạt động. 58
    2.1.2. Nâng cao hiệu quả lao động và chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên. 58
    2.1.3. Tổ chức sắp xếp lại hệ thống kênh phân phối. 59
    2.2. Hoàn thiện công tác, quy trình lựa chọn và đào tạo đại lý bảo hiểm mới. . . 60
    2.3. Mở rộng thêm các kênh phân phối khác. 63
    2.4. Tăng cường các biện pháp xúc tiến hoạt động bán hàng cho các thành viên kênh. . 66
    2.4.1. Tăng cường hoạt động quảng cáo. 66
    2.4.2. Tăng cường hoạt động tuyên truyền. 67
    3. Kiến nghị. 68
    3.1. Kiến nghị với doanh nghiêp. 68
    3.2. Kiến nghị với nhà nước. 69
    KẾT LUẬN 70
     
Đang tải...