Luận Văn Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm duy trì & mở rộng thị trường tiêu thụ của công ty Bia Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương I: kênh phân phối và những yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành kênh phân phối 3
    I. Tổng quan về kênh phân phối 3
    1. Vai trò kênh phân phối 3
    2. Tình hình cung cấp Bia trên thị trường 11
    3. Tình hình cạnh tranh Bia trên thị trường 15
    4. Đặc điểm sản phẩm 16
    II. Những yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành kênh phân phối 19
    1. Đặc điểm doanh nghiệp 19
    2. Đặc điểm thị trường 22
    3. Đặc điểm các biến số trung gian 25
    Chương II: Thực trạng kênh phân phối của Công ty Bia Hà Nội 28
    I. Khía quát về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Bia Hà Nội 28
    1. Sơ lược về lịch sử hình thành của Công ty Bia Hà Nội 28
    2. Một số đặc điểm của Công ty Bia 30
    3. Kết quả hoạt động của sản xuất kinh doanh đạt dược trong thời gian qua 37
    II. Thực trạng kênh phân phối của Công ty Bia Hà Nội 38
    1.Thực trạng hoạt động Marketing và sử dụng công cụ Marketing - Mix 38
    2. Thực trạng kênh phân phối 45
    3. Đánh giá chung về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
    Bia Hà Nội 54
    Chương III: Đề suất một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối
    của Công ty Bia Hà Nội 61
    I- Đề suất một số định hướng chung cho hoạt động phân phối của Công ty
    Bia Hà Nội trên thị trường phía Bắc 61
    II- Một số giải pháp cụ thể để hoàn thiện chính sách phân phối của Công ty
    Bia Hà Nội 65
    III- Những giải pháp hỗ trợ 69
     
Đang tải...