Luận Văn Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty Bia Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty Bia Hà Nội

    Chương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối
    1. Vai trò và chức năng của kênh phân phối
    Vai trò
    Chức năng
    2. Quá trình hình thành và phát triển kênh phân phối
    3. Định nghĩa về kênh phân phối
    4. Sơ lược về cấu trúc kênh
    5. Cơ cấu các thành viên tham gia kênh
    những người tham gia kênh
    Sơ lược về các thành viên của kênh
    6. Các dòng chảy trong kênh marketing
    7. Sơ đồ các kiểu kênh phân phối
    Chương II: Thực trạng kênh phân phối của Công ty bia Hà Nội
    1. Khái quát về Công ty bia Hà Nội
    Lịch sử hình thành và phát triển
    cơ cấu lao động của Công ty
    Báo cáo kết quả kinh doanh năm (2000-2001)
    2. Thực trạng tổ chức hệ thống tiêu thụ của Công ty bia Hà Nội
    Quyết định thiết kế kênh
    Hệ thống kênh phân phối của Công ty hiện nay
    Nhận xét chung
    Khả năng hoạt động của các loại kênh
    Sơ đồ hệ thống phân phối của một số công ty bia tại Việt Nam
    Những qui chế về kênh phân phối của công ty
    Qui chế xem xét làm đại lý bán bia Hà Nội
    Sơ đồ qui định trình tự bán hàng
    Cơ cấu đại lý tại các tỉnh của Công ty
    Thực trạng việc tổ chức hệ thống kênh phân phối và nguyên nhân
    Thực trạng
    Nguyên nhân
    Chương III: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty bia Hà Nội
    1. Khái quát chung về tổng Công ty rượu bia nước giải khát Việt Nam
    2. Phương hướng sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới
    Dự báo nhu cầu phát triển của nghành bia trong tương lai
    Mục tiêu sản xuất của Công ty bia Hà Nội giai đoạn (2000-2005)
    3. Những đề xuất nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...