Tài liệu Hoàn thiện hệ thống bán lẻ Điện thoại di động của Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty Thương Mại và Xuất

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện hệ thống bán lẻ Điện thoại di động của Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty Thương Mại và Xuất nhập khẩu Viettel


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1 – LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỆ THỐNG BÁN LẺ SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP THÔNG TIN


    1.1. Những vấn đề cơ bản về hệ thống bán lẻ

    1.1.1. Khái niệm và các loại hình bán lẻ:

    1.1.2. Căn cứ và nguyên tắc xây dựng hệ thống bán lẻ của Doanh Nghiệp

    1.1.3 Nội dung hoạt động của hệ thống bán lẻ ở Doanh nghiệp

    1.1.4 Tổ chức và kiểm soát hoạt động bán lẻ của Doanh nghiệp

    1.2. Khái quát thị trường bán lẻ ĐTDĐ ở Việt Nam hiện nay

    1.2.1. Thị trường máy ĐTDĐ và các phụ kiện kèm theo

    1.2.2. Tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực phân phối bán lẻ ĐTDĐ

    1.2.3. Thời cơ và thách thức đối với sự phát triển của hệ thống bán lẻ nói chung và bán lẻ ĐTDĐ nói riêng ở Việt Nam.

    Thời cơ và thách thức đối với sự phát triển của hệ thống bán lẻ Việt Nam.

    Đối với hệ thống bán lẻ Điện thoại di động

    1.3. Kinh nghiệm phát triển hệ thống bán lẻ ĐTDĐ ở 1 số quốc gia trên thế giới

    1.3.1. Kinh nghiệm của một số quốc gia

    1.3.2. Một số kinh nghiệm có thể áp dụng vào Việt Nam


    CHƯƠNG 2 – THỰC TRẠNG HỆ THỐNG BÁN LẺ ĐTDĐ CỦA TRUNG TÂM BÁN LẺ THUỘC CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIETTEL

    2.1. Tổng quan về Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty Thương Mại và Xuất nhập khẩu Viettel (TM & XNK Viettel)

    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TM & XNK Viettel

    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận thuộc Trung tâm Bán lẻ

    2.1.2.1. Mô hình tổ chức của Trung tâm Bán lẻ năm 2009

    2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm và từng bộ phận

    2.1.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Trung tâm

    2.2. Thực trạng hệ thống bán lẻ ĐTDĐ của Trung Tâm Bán lẻ thuộc Công ty TM & XNK Viettel

    2.2.1 . Khái quát chung về hệ thống bán lẻ của Trung tâm

    2.2.2. Phân tích kết quả bán lẻ ĐTDĐ của Trung tâm

    2.2.2.1. Kết quả bán lẻ qua từng năm

    2.2.2.2. Chính sách phân phối bán lẻ của Trung tâm

    2.2.3. Tổ chức hoạt động và quản lý hệ thống bán lẻ của Trung tâm

    2.2.3.1. Tổ chức hệ thống phân phối bán lẻ về mặt địa lý

    2.2.3.2. Tổ chức tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ

    2.2.3.4. Duy trì kiểm soát đối với các siêu thị, cửa hàng bán lẻ của Trung tâm

    2.2.3.5 Hoạt động quản lý hệ thống bán lẻ

    2.3. Đánh giá thực trạng hệ thống bán lẻ ĐTDĐ của Trung Tâm bán lẻ thuộc Công ty TM & XNK Viettel

    2.3.1. Thành tựu

    2.3.2. Hạn chế

    2.3.3. Nguyên nhân của hạn chế


    CHƯƠNG 3 – PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG BÁN LẺ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM BÁN LẺ THUỘC CÔNG TY TM & XNK VIETTEL

    3.1. Phương hướng phát triển kinh doanh của Trung tâm bán lẻ thuộc Công ty TM & XNK Viettel

    3.1.1. Dự báo môi trường, thị trường và khả năng kinh doanh của Trung tâm bán lẻ trong thời gian tới

    3.1.1.1. Dự báo môi trường kinh doanh của Trung tâm

    3.1.1.2. Dự báo thị trường bán lẻ ĐTDĐ trong thời gian tới

    3.1.1.3. Dự báo khả năng kinh doanh của Trung tâm trong thời gian tới

    3.1.2. Mục tiêu và phương hướng kinh doanh của Trung tâm trong thời gian tới

    3.1.2.1. Mục tiêu

    3.1.2.2. Phương hướng

    3.2. Biện pháp hoàn thiện hệ thống bán lẻ ĐTDĐ của Trung Tâm bán lẻ thuộc Công ty TM & XNK Viettel

    3.2.1. Biện pháp tổ chức lại hệ thống bán lẻ ĐTDĐ hiện tại

    3.2.1.1. Tổ chức về mặt địa lý

    3.2.1.2. Tổ chức tại các cửa hàng và siêu thị

    3.2.1.3. Tuyển chọn các địa điểm siêu thị và cửa hàng bán lẻ mới

    3.2.2. Biện pháp phát triển hệ thống bán lẻ ĐTDĐ

    3.2.3. Biện pháp tăng cường công tác quản lý hệ thống phân phối bán lẻ ĐTDĐ

    3.2.4. Biện pháp sử dụng các công cụ Marketing- mix trong quản lý hệ thống

    3.2.5. Tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, trình độ cao

    3.3. Một số kiến nghị khác

    3.3.1. Tuyển chọn, đánh giá, khuyến khích, loại bỏ các thành viên trong hệ thống

    3.3.2. Công tác nghiên cứu và dự báo thị trường

    3.3.3. Kiến nghị với Công ty và Tổng công ty

    3.3.4. Kiến nghị với cơ quan Nhà nước về các giải pháp vĩ mô

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...