Báo Cáo Hoàn thiện giải pháp Marketing – Mix tại công ty liên doanh các hệ thống viễn thông (VINECO)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện giải pháp Marketing – Mix tại công ty liên doanh các hệ thống viễn thông (VINECO)



    MỤC LỤC​


    LỜI NÓI ĐẦU

    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP MARKETING - MIX TẠI CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH


    I. Hoạt động Marketing của các Công ty sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường

    1. Thị trường và cơ chế thị trường

    2. Vai trò của Công ty sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường

    3. Hoạt động Marketing của Công ty sản xuất kinh doanh

    II. Marketing và vai trò của nó trong phát triển kinh doanh tại Công ty

    1. Khái niệm Marketing - Mix

    2. Mô hình khái quát, vai trò và các yếu tố cấu thành

    III. Các giải pháp Marketing - Mix tại Công ty sản xuất kinh doanh

    1. Căn cứ và mục tiêu xác lập vận hành giải pháp Marketing - Mix.

    2. Nội dung các giải pháp Marketing - Mix

    3. Nguyên tắc xác lập giải pháp Marketing - Mix



    PHẦN II: THỰC TRẠNG VẬN HÀNH GIẢI PHÁP MARKETING - MIX TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH CÁC HỆ THỐNG VIỄN THÔNG VNPT - NEC (VINECO)



    I. Giới thiệu chung về Công ty VINECO



    1. Quá trình hình thành và phát triển

    2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của Công ty VINECO

    3. Phân tích năng lực sản xuất của Công ty trong những năm gần đây

    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 2 năm 2000, 2001

    II. Thực trạng vận hành giải pháp Marketing - Mix tại Công ty VINECO

    1. Thị trường sản phẩm bưu chính viên thông

    2. Thực trạng tổ chức vận hành giải pháp Marketing hỗ hợp tại Công ty VINECO

    III. Đánh giá

    1. Đánh giá hiệu qủa thực hiện giải pháp Marketing - Mix

    2. Đánh giá chung



    PHẦN III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP MARKETING - MIX TẠI CÔNG TY VINECO



    I. Phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty VINECO trong năm 2001


    1. Bối cảnh chung

    2. Các mục tiêu của Công ty VINECO

    II. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty

    1. Xây dựng hệ thống thông tin Marketing

    2. Giải pháp lựa chọn thị trường mục tiêu

    3. Giải pháp hoàn thiện biến số giá

    4. Giải pháp hoàn thiện biến số phân phối

    5. Giải pháp hoàn thệin biến số giao tiếp khuyếch trương

    III. Một số kiến nghị để công ty kinh doanh có hiệu quả hơn trong sản xuất kinh doanh



    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...